Không gian cưới đẹp như cổ tích của em gái cố ca sĩ Wanbi Tuấn Anh

Được biết, cả 2 có một đám cưới lãng mạn tại một nhà hàng sang trọng ở quận Tây Hồ, Hà Nội.



Mới đây, tại một nhà hàng sang trọng nằm trên địa bàn quận Tây Hồ, Hà Nội đã diễn ra đám cưới của Nguyễn Quỳnh Mi - cô em gái xinh đẹp như hot girl của nam ca sĩ quá cố Wanbi Tuấn Anh. Theo tìm hiểu, chú rể có tên Nguyễn Thành Trung (đến từ Hà Nội). Hiện cả hai đang cùng làm công việc kinh doanh.

Quỳnh Mi chia sẻ, cô và bạn trai quen rồi yêu nhau cách đây 3 năm nhờ một người bạn chung giới thiệu.

Lần đầu gặp mặt, Thành Trung không dám nói chuyện. Bốn tháng sau chàng trai này mới mạnh dạn mở lời mời Quỳnh Mi đi chơi. Và 6 tháng sau cả hai chính thức hẹn hò.
 


Khung cảnh cưới lãng mạng của Quỳnh Mi.
 

Mặc dù yêu xa khi một người ở Hà Nội và người còn lại ở TP HCM nhưng một tháng cả 2 cũng cố gắng gặp mặt nhau từ 2 - 3 lần. Được biết, cặp đôi cũng vừa tổ chức một đám cưới lãng mạn tại TP HCM hồi tháng 4 vừa qua. 

Để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời, trước đó, cặp đôi này cũng thực hiện một bộ ảnh cưới giản dị nhưng không kém phẫn lãng mạn ở Đà Lạt (Lâm Đồng).

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp và giỏi giang, cô gái này không còn là cái tên quá xa lạ với giới trẻ. Trên trang cá nhân của mình,  Quỳnh Mi đang có hơn 57.000 người theo dõi.

Cùng ngắm thêm bộ ảnh cưới của cặp đôi chụp tại Đà Lạt:
 


 


Thủy Trần
Theo Vietnamnet


hotface Hot Girl Hà Nội Đám cưới

Tin tức mới nhất