Đám cưới Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh

Không gian đám hỏi ở tư gia Đỗ Duy Mạnh trái ngược với tiệc mời hoành tráng tại nhà Quỳnh Anh

Sau bạn gái, tiếp tục đến Duy Mạnh "nhá hàng" hình ảnh trong ngày lễ ăn hỏi.

Hôm nay (15/1), Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh chính thức làm lễ ăn hỏi. Đôi trẻ đã có hơn 4 năm quen biết và tìm hiểu trước khi quyết định về sống chung nhà.

Những ngày qua, cặp Wags - cầu thủ liên tục nhá hàng khoảnh khắc đi chụp ảnh cưới, lên danh sách khách mời,...

Không gian đám hỏi ở tư gia Đỗ Duy Mạnh trái ngược với tiệc mời hoành tráng tại nhà Quỳnh Anh-1Không gian đám hỏi ở tư gia Đỗ Duy Mạnh trái ngược với tiệc mời hoành tráng tại nhà Quỳnh Anh-2

Tối qua, gia đình Đỗ Duy Mạnh tại huyện Đông Anh, Hà Nội đã chuẩn bị sẵn sàng cho đám hỏi của đôi trẻ. Trái với gia đình bạn gái, tư gia của Mạnh "Gắt" trang trí đơn giản, lấy tông trắng làm chủ đạo.

Ngoài không gian tiệc ăn hỏi, việc "đón nàng về dinh" cũng được chàng "Gắt" lên kịch bản rất kĩ. Dự kiến, toàn bộ các khâu sẽ kéo dài trong khoảng thời gian 2 tiếng.

Không gian đám hỏi ở tư gia Đỗ Duy Mạnh trái ngược với tiệc mời hoành tráng tại nhà Quỳnh Anh-3

Trước đó, trên trang cá nhân Quỳnh Anh cũng khoe ảnh tư gia trang trí rực rỡ trước ngày lên xe hoa về nhà chồng. Chỉ 2 bức ảnh hiếm hoi, ai cũng dễ dàng nhận ra căn biệt phủ cô dâu đang ở khá hoành tráng.

Không gian đám hỏi ở tư gia Đỗ Duy Mạnh trái ngược với tiệc mời hoành tráng tại nhà Quỳnh Anh-4
Không gian đám hỏi ở tư gia Đỗ Duy Mạnh trái ngược với tiệc mời hoành tráng tại nhà Quỳnh Anh-5

Thời điểm hiện tại, Duy Mạnh vẫn đang phải tập trung cùng đồng đội luyện tập để chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy nhiên, anh đã cố gắng sắp xếp để việc công, việc tư được rạch ròi.

Không gian đám hỏi ở tư gia Đỗ Duy Mạnh trái ngược với tiệc mời hoành tráng tại nhà Quỳnh Anh-6

"Thầy Nghiêm rất hiểu tâm lý và tạo điều kiện để tôi lo việc cá nhân, sau đó mới sang Malaysia thi đấu giải giao hữu cùng toàn đội. Tuy nhiên, tôi vẫn phải thu xếp ổn thỏa cả đôi đường.

Sự nghiệp cũng quan trọng, nhưng ai cũng phải cưới vợ bởi đó là việc hệ trọng cả đời người. Nhưng tôi sẽ cố gắng để 2 việc này không ảnh hưởng đến nhau", Duy Mạnh tiết lộ về kế hoạch của bản thân khi ngày vui đang cận kề.

Bảo Anh (Ảnh: Sport 5, Instagram)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/he-lo-khong-gian-dam-hoi-tai-nha-do-duy-manh-n-208557.html

Đỗ Duy Mạnh lễ ăn hỏi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh