Không gian tiệc cưới siêu khủng của Quang Hải - Chu Thanh Huyền: Đón hơn 1000 khách mời, trang trí 100% hoa tươi

Tuyển thủ Việt Nam Nguyễn Quang Hải sẽ làm đám cưới với Chu Thanh Huyền vào ngày 28/3, hai ngày sau trận Việt Nam gặp Indonesia ở vòng loại World Cup 2026.

Ngày 28/3 và 6/4 sắp tới đây, Tuyển thủ Việt Nam Nguyễn Quang Hải và bạn gái Chu Thanh Huyền sẽ tổ chức lễ cưới. Cận kề ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền bày tỏ sự hồi hộp khi chuẩn bị làm cô dâu.

Không gian tiệc cưới siêu khủng của Quang Hải - Chu Thanh Huyền: Đón hơn 1000 khách mời, trang trí 100% hoa tươi-1
Ngày 28/3 và 6/4 sắp tới đây, Tuyển thủ Việt Nam Nguyễn Quang Hải và bạn gái Chu Thanh Huyền sẽ tổ chức lễ cưới

Đám cưới ngày 28/3 sẽ tổ chức tại sân bóng gần nhà cầu thủ ở xã Xuân Nộn, huyện Đông Anh, Hà Nội. Tiệc cưới có sự góp mặt của đồng đội sẽ tổ chức ở trung tâm Hà Nội vào ngày 6/4. Quang Hải đã thuê đơn vị tổ chức đám cưới và bắt đầu lắp đặt rạp cưới từ ngày 22/3, với không gian rộng để đón khoảng 1.200 khách. Rạp cưới có tông màu chủ đạo là xanh dương, sẽ được trang trí toàn bộ bằng hoa tươi cùng những tấm ảnh cỡ lớn in hình cô dâu - chú rể.

Không gian tiệc cưới siêu khủng của Quang Hải - Chu Thanh Huyền: Đón hơn 1000 khách mời, trang trí 100% hoa tươi-2
Đám cưới ngày 28/3 sẽ tổ chức tại sân bóng gần nhà cầu thủ ở xã Xuân Nộn, huyện Đông Anh, Hà Nội

Không gian tiệc cưới siêu khủng của Quang Hải - Chu Thanh Huyền: Đón hơn 1000 khách mời, trang trí 100% hoa tươi-3
 Không gian rộng để đón khoảng 1.200 khách. Rạp cưới có tông màu chủ đạo là xanh dương, sẽ được trang trí toàn bộ bằng hoa tươi cùng những tấm ảnh cỡ lớn in hình cô dâu - chú rể.

Hiện tại, đơn vị thiết kế đang trong quá trình hoàn thành dựng rạp cưới trên sân bóng tuổi thơ của cầu thủ sinh năm 1997. Quy mô được cho là lớn hơn nhiều so với đám hỏi hồi đầu năm 2024. Phía đơn vị thiết kế cho biết đây là một trong những rạp cưới “siêu to khổng lồ” mà họ từng thiết kế và thi công, với diện tích gần 2000 m2 cùng rất nhiều các chi tiết trang trí độc đáo.

Không gian tiệc cưới siêu khủng của Quang Hải - Chu Thanh Huyền: Đón hơn 1000 khách mời, trang trí 100% hoa tươi-4
Vợ chồng Quang Hải - Chu Thanh Huyền có mặt khảo sát quá trình dựng rạp cưới

Cách đây ít ngày, cặp đôi đã tung ảnh cưới thu hút nhiều sự chú ý. Trong đó Chu Thanh Huyền diện loạt váy cưới được thiết kế riêng với 8 mẫu váy có trị giá hàng trăm triệu đồng.

Không gian tiệc cưới siêu khủng của Quang Hải - Chu Thanh Huyền: Đón hơn 1000 khách mời, trang trí 100% hoa tươi-5Không gian tiệc cưới siêu khủng của Quang Hải - Chu Thanh Huyền: Đón hơn 1000 khách mời, trang trí 100% hoa tươi-6
Căn hộ tân hộ của cặp đôi nằm trong một khu chung cư khá nổi tiếng ở Hà Nội, được Quang Hải mua vào năm 2020

Được biết, căn hộ tân hộ của cặp đôi nằm trong một khu chung cư khá nổi tiếng ở Hà Nội, được Quang Hải mua vào năm 2020. Hàng xóm của Quang Hải - Thanh Huyền là vợ chồng Hà Đức Chinh - Mai Hà Trang. Trong căn nhà mới được thiết kế hiện đại, Chu Thanh Huyền dành riêng một góc nhỏ để livestream bán hàng. Tại đây cô ngồi trước bàn làm việc, phía sau là tủ đồ bày một số mặt hàng.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/khong-gian-tiec-cuoi-sieu-khung-cua-tien-ve-quang-hai---chu-thanh-huyen-on-hon-1000-khach-moi-trang-tri-100-hoa-tuoi-660444.html

Chu Thanh Huyền Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao