Không hẹn mà gặp, IU và Taeyeon cùng tung teaser cho album sắp ra mắt

Ngày 10/10, không hẹn mà gặp, IU và Taeyeon đã cùng tung teaser cho album sắp ra mắt của mình.

Ngày 10/10, không hẹn mà gặp, IU và Taeyeon đã cùng tung teaser cho album sắp ra mắt của mình. Hai nữ ca sĩ solo này hứa hẹn sẽ khiến cho đường đua Kpop trong tháng 10 trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Không hẹn mà gặp, IU và Taeyeon cùng tung teaser cho album sắp ra mắt-1Không hẹn mà gặp, IU và Taeyeon cùng tung teaser cho album sắp ra mắt-2

Được mệnh danh là “nữ hoàng nhạc số”, IU sẽ trở lại với mini album thứ 5 của mình với tên gọi chính thức là Love Poem. Trong bức ảnh teaser đầu tiên phát hành, nữ ca sĩ để thể hiện sự ngọt ngào, nhẹ nhàng qua concept “toàn hoa” và điều này khiến nhiều người dự đoán bài hát mới của IU sẽ là một ca khúc ballad.

Không hẹn mà gặp, IU và Taeyeon cùng tung teaser cho album sắp ra mắt-3

Đây sẽ là lần trở lại đầu tiên của IU sau một năm kể từ khi cô phát hành ca khúc đã “càn quét” tất cả các bảng xếp hạng tại Hàn Quốc - BBIBBI. Vào tháng 10 năm ngoái, nó đã mang về được thành tích hoàn hảo cho nữ ca sĩ và đã phá vỡ kỷ lục ca khúc được nghe nhiều nhất trong 24 giờ đầu phát hành (thời điểm đó).

Không hẹn mà gặp, IU và Taeyeon cùng tung teaser cho album sắp ra mắt-4

Khác với IU, Taeyeon đã tung ra teaser tiếp theo cho ca khúc solo mới của mình với phong cách và thần thái đầy quyến rũ. Full album thứ hai của cô mang tên Purpose và sẽ được phát hành và sẽ được phát hành vào ngày 22/10/2019. Ngoài ra, cô cũng tung ra lịch trình “nhá hàng” cho ca khúc mới của mình.

Không hẹn mà gặp, IU và Taeyeon cùng tung teaser cho album sắp ra mắt-5

Full album phòng thu thứ 2 của Taeyeon sẽ gồm 12 bài hát, bao gồm cả Four Seasons và Blue. Album được đặt lên là Purpose nhằm thể hiện ý nghĩa và mục đích của âm nhạc đối với Taeyeon và cuộc sống cô ấy.

Một lần nữa chúc IU và Taeyeon sẽ thành công trong lần comeback sắp tới.

Theo Saostar


ca sĩ iu TaeYeon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao