Không hẹn mà gặp, Justatee và Quốc Thiên cùng trở lại đường đua Vpop

Tối 13/11, Justatee và Quốc Thiên đều cho ra mắt MV đánh dấu sự trở lại Vpop sau nhiều ngày dài vắng bóng.

Justatee trở lại âm nhạc với MV kết hợp cùng Phương Ly

Sau hơn một tháng chờ đợi, tối 13/11, Justatee đã cho ra mắt MV Đã lỡ yêu em nhiều. Đây cũng là MV đánh dấu sự trở lại của Justatee sau nhiều năm lui về hậu trường làm công tác sản xuất. 

Không hẹn mà gặp, Justatee và Quốc Thiên cùng trở lại đường đua Vpop-1

Đã lỡ yêu em nhiều được Justatee ấp ủ trong gần 1 năm, MV này là món quà mà nam ca sĩ muốn dành tặng cho những bạn trẻ đang yêu và được yêu cùng với lời nhắn hãy dùng hết thanh xuân của mình để cùng mộng mơ, cùng hạnh phúc. 

"Chúng ta chỉ có 1 cuộc đời để sống, 1 trái tim để yêu, và 1 đôi chân để tiếp bước. Hãy cứ non nớt và khờ dại như khi ta chưa bao giờ có cảm xúc khó lấp vùi như vậy. Mộng mơ chưa bao giờ là đủ cho những khó khăn và bộn bề cuộc sống quanh đây. Hãy luôn tin rằng, sự bồng bột và mãnh liệt của tuổi trẻ sẽ là hành trang duy nhất giúp chúng ta khẳng định thăng hoa trong tâm hồn mình" - Justatee chia sẻ.

Không hẹn mà gặp, Justatee và Quốc Thiên cùng trở lại đường đua Vpop-2

Sau thành công với Mặt trời của em, Phương Ly tiếp tục góp mặt trong MV Đã lỡ yêu em nhiều để ủng hộ người bạn Justatee. Bên cạnh đó, MV còn có sự xuất hiện của Thiên Khôi - Quán quân Vietnam Idol Kids mùa 2 - trong vai chàng trai thầm thương trộm nhớ Phương Ly.

Không hẹn mà gặp, Justatee và Quốc Thiên cùng trở lại đường đua Vpop-3Không hẹn mà gặp, Justatee và Quốc Thiên cùng trở lại đường đua Vpop-4Không hẹn mà gặp, Justatee và Quốc Thiên cùng trở lại đường đua Vpop-5

Câu chuyện trong MV nói về chàng trai mới lớn, thầm yêu một người chị. Đây chỉ là những cảm xúc trong sáng đầu đời mà chẳng thể nói thành lời. Chàng trai ấy mỗi ngày đứng từ xa để theo dõi, quan tâm cô gái, tự nuôi dưỡng tình cảm đơn phương. Và những cảm xúc bồng bột, không kém phần mãnh liệt ấy đã theo chúng ta suốt một thời tuổi trẻ mộng mơ.  

Quốc Thiên lấy cảm hứng từ chuyện tình Song - Song làm MV

2017 có thể coi là một năm hoạt động đầy năng suất của Quốc Thiên khi liên tục phủ sóng truyền hình.

Không hẹn mà gặp, Justatee và Quốc Thiên cùng trở lại đường đua Vpop-6


MV "Thương" - Quốc Thiên

Nối tiếp Trời vẫn còn xanh, em vẫn còn anh được tung ra cách đây không lâu, Quốc Thiên tiếp tục theo đuổi hình ảnh lịch lãm, nồng nàn qua bản ballad mới đầy xúc cảm mang tên Thương.

Thương là một ca khúc mà ca sĩ/nhạc sĩ Khắc Việt đã ưu ái dành tặng riêng cho Quốc Thiên. Quán quân Vietnam Idol 2008 chia sẻ, Khắc Việt đã cho anh nghe demo ca khúc này trong một lần đến ăn tối. Theo lịch trình, bài hát này đã được giọng ca Mong manh tình về cho ra mắt từ tháng 8, nhưng vì trục trặc thay đổi bản phối nên bây giờ mới được “xuất xưởng”.

Không hẹn mà gặp, Justatee và Quốc Thiên cùng trở lại đường đua Vpop-7
Mai Hồ và Bình An là hai gương mặt được lựa chọn để kể lại câu chuyện trong MV

Không hẹn mà gặp, Justatee và Quốc Thiên cùng trở lại đường đua Vpop-8

Không hẹn mà gặp, Justatee và Quốc Thiên cùng trở lại đường đua Vpop-9

Câu chuyện của MV Thương được xây dựng dựa trên những tình cảm nảy sinh giữa người “sếp” nữ xinh đẹp và cậu nhân viên trẻ tuổi, ngô nghê. Cô gái cứng cỏi, lạnh lùng này dần dần bị thu hút bởi sự chân thành của anh chàng cấp dưới. Thế nhưng, những khó khăn ập tới, khi chàng trai cố hy sinh bản thân để che chở, bảo bọc thì cô lại chọn một con đường khác lý trí hơn cho chính mình.

Quốc Thiên và ê-kíp khá đau đầu để chọn lựa những gương mặt vào vai cặp đôi chị em cho MV, cuối cùng Mai Hồ và Bình An là 2 cái tên phù hợp nhất. Nam ca sĩ và ê-kíp đã trải qua 24h làm việc liên tục cho MV Thương lần này. 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-hen-ma-gap-justatee-va-quoc-thien-cung-tro-lai-duong-dua-vpop-n-138734.html

Đã lỡ yêu em nhiều Nhạc hot hôm nay JustaTee Quốc thiên music video

Tin tức mới nhất