Không hổ danh là sao nhí được yêu mến, con trai Ly Kute càng lớn càng khí chất

Phải nói Ly Kute là người mẹ cực mát tay trong khoản chăm con.

Mới đây, Ly Kute hào hứng chia sẻ thêm những hình ảnh mới về con trai Khoai Tây trên mạng xã hội. Trong ảnh, cậu bé được mẹ phối hợp thời trang cực chất. Khoai Tây tỏ ra là một cậu bé khá năng động khi trổ tài trượt ván điêu luyện. Em cũng thả vài kiểu dáng trông thật "cool ngầu".

Không hổ danh là sao nhí được yêu mến, con trai Ly Kute càng lớn càng khí chất-1
Khoai Tây lướt ván chuyên nghiệp.

Dưới ống kính của mẹ, Khoai Tây trở nên đáng yêu hơn bao giờ hết. Đính kèm loạt khoảnh khắc "kute hột me" về quý tử, single mom thích thú: "Sản phẩm này không phải là thuốc nhưng có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh".

Chia sẻ của Ly Kute lập tức nhận "cơn bão" like, thả tim. Ai cũng dành cho Khoai Tây lời ngợi khen đáng yêu, dễ thương. Nếu là người theo sát mẹ con cựu diễn viên Nhật ký Vàng Anh cũng phải thừa nhận Ly Kute mát tay, khi cậu bé càng lớn càng bộc lộ rõ tố chất, thần thái của một hot boy tương lai.

Không hổ danh là sao nhí được yêu mến, con trai Ly Kute càng lớn càng khí chất-2Không hổ danh là sao nhí được yêu mến, con trai Ly Kute càng lớn càng khí chất-3
Từ thần thái đến phong cách thời trang của cậu bé như mẫu chuyên nghiệp.

Khoai Tây (4 tuổi) tên thật là Minh, đi học thường được cô giáo gọi Minh Tây. Cậu bé là kết quả của cuộc tình giữa Ly Kute và Mạc Hồng Quân. Nhưng cả hai đã chia tay từ khi Ly Kute mang thai.

Chọn cuộc sống mẹ đơn thân, Ly Kute và con trai luôn nhận được tình yêu mến đặc biệt. Từ thuở lọt lòng, cậu bé đã chiếm tình cảm mọi người nhờ sở hữu ngoại hình kháu khỉnh, mái tóc xoăn tự nhiên trông rất Tây.

Dù còn nhỏ tuổi nhưng Khoai Tây được mẹ nhận xét là người sống tình cảm, ngoan ngoãn, có trách nhiệm và biết quan tâm người khác.

Không hổ danh là sao nhí được yêu mến, con trai Ly Kute càng lớn càng khí chất-4

Để có một Khoai Tây như ngày hôm nay, ngoài biết cách nuôi dạy con khéo léo, Ly Kute còn rất chịu đầu tư cả tinh thần lẫn vật chất cho quý tử.

Ngôi trường mà Khoai Tây đang theo học thuộc hệ thống trường mầm non quốc tế, được Hiệp hội Phát triển Montessori Hoa Kỳ (IAPM) chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế. Mức chi phí cho mỗi bé rơi vào khoảng 100 triệu/năm.

Ngoài thời gian học tập, bà mẹ đơn thân còn thường xuyên đưa con đi khám phá thế giới bằng những chuyến du lịch.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-ly-kute-cang-lon-cang-khi-chat-n-243649.html

mẹ đơn thân Ly kute

Tin tức mới nhất