Không khí Tết ngập tràn trong biệt thự 20 tỷ của Noo Phước Thịnh

Trên trang cá nhân, ca sĩ Noo Phước Thịnh đăng ảnh căn biệt thự đắt đỏ được trang hoàng lung linh những ngày cận Tết Nguyên đán.

Không khí Tết ngập tràn trong biệt thự 20 tỷ của Noo Phước Thịnh-1
Noo Phước Thịnh đăng ảnh không khí rộn ràng những ngày cận Tết khiến người hâm mộ hào hứng, phấn khởi. Không gian trong căn biệt thự của nam ca sĩ được cho là khoảng 20 tỷ ở Quận 2 (TP.HCM) trang hoàng sang trọng, lung linh.  

Không khí Tết ngập tràn trong biệt thự 20 tỷ của Noo Phước Thịnh-2
Căn nhà trưng hoa tươi từ phòng khách đến phòng ăn. Noo Phước Thịnh bất ngờ khi đi diễn về thấy mọi thứ chỉn chu, sẵn sàng đón Tết. Người chăm chút không gian sống này chính là mẹ của anh. Noo Phước Thịnh chia sẻ: "Đi làm về, mẹ tôi nói Tết đến nơi rồi, giúp mẹ dọn dẹp nhà cửa". 

Không khí Tết ngập tràn trong biệt thự 20 tỷ của Noo Phước Thịnh-3
Noo Phước Thịnh thiết kế bên trong biệt thự theo phong cách hiện đại, tông màu be chủ đạo, kết hợp nội thất gỗ ấm áp. Hệ thống ánh sáng cũng được bố trí phù hợp giúp không gian thêm lung linh. 

Không khí Tết ngập tràn trong biệt thự 20 tỷ của Noo Phước Thịnh-4
Ngôi nhà tràn ngập không khí Tết với hoa đào phai, hoa ly và hoa cúc tím. Mỗi chi tiết đều được mẹ của nam ca sĩ lựa chọn khéo léo, tỉ mỉ tạo cảm giác ấm cúng và tinh tế.

Không khí Tết ngập tràn trong biệt thự 20 tỷ của Noo Phước Thịnh-5

Không khí Tết ngập tràn trong biệt thự 20 tỷ của Noo Phước Thịnh-6
    
Không khí Tết ngập tràn trong biệt thự 20 tỷ của Noo Phước Thịnh-7
Giọng ca "Xa em" hào hứng chụp hình căn nhà ngập tràn sắc xuân, đăng tải trên mạng xã hội. 

Không khí Tết ngập tràn trong biệt thự 20 tỷ của Noo Phước Thịnh-8
Hằng năm, nam ca sĩ tự tay chuẩn bị đồ trang trí, trưng bày trong nhà. Anh phụ giúp mẹ dọn dẹp nhà cửa đón Tết khiến khán giả thích thú. 

Không khí Tết ngập tràn trong biệt thự 20 tỷ của Noo Phước Thịnh-9
Biệt thự của Noo Phước Thịnh sơn màu trắng với không gian rộng rãi, có thể đón tiếp nhiều người thân, bạn bè đến chơi. Trong nhà có sân vườn xanh tươi gần gũi thiên nhiên.

Không khí Tết ngập tràn trong biệt thự 20 tỷ của Noo Phước Thịnh-10
Ngô Kiến Huy, Minh Hằng, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Khả Ngân, Hoàng Thùy Linh, Gil Lê... thường gặp mặt, ăn uống, trò chuyện vui vẻ tại nhà Noo Phước Thịnh vào dịp cuối tuần hoặc lễ Tết. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/khong-khi-tet-giap-thin-ngap-tran-trong-biet-thu-20-ty-cua-noo-phuoc-thinh-2245533.html?fbclid=IwAR1bmJP0n3cSdU6DlvIVlTFZxHpVkXq8V9lYvITugmBql9I_glWyifXuaKQ

Noo Phước Thịnh Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao