Không khỏi ghen tị trước vợ đẹp, con xinh của ca sĩ Hoàng Bách

(2Sao) - Cận cảnh vẻ đáng yêu “đốn tim” của con gái ca sỹ Hoàng Bách.

Nhân dịp sinh nhật 4 tuổi của bé Mèo, 12.9.2016, gia đình ca sỹ Hoàng Bách đã cùng nhau chụp một bộ ảnh gia đình để làm kỷ niệm. Ca sỹ Hoàng Bách chia sẻ: “Tôi muốn lưu giữ mỗi một tuổi mới của con bằng một bộ ảnh, bởi đó sẽ là một món quà quý giá sau này khi con trưởng thành, con biết con đã lớn lên như thế nào, gia đình đã yêu thương con ra sao”.




Bé Mèo hiện đang cùng anh trai và bố đảm nhiệm vai trò Đại sức Bảo vệ Sao la – loài thú đặc hữu của Việt Nam đang trên bờ vực tuyệt chủng. Với vẻ lém lỉnh, hoạt bát, đáng yêu của mình, bé Mèo đã từng lọt vào “mắt xanh” nhà sản xuất chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế? mùa thứ 3, nhưng ca sỹ Hoàng Bách đã từ chối bởi cho rằng bé còn quá nhỏ để xuất hiện trên một chương trình truyền hình thực tế. Tuy nhiên, bé cũng thường xuyên được tháp tùng bố mẹ đến những sự kiện văn hóa – nghệ thuật hay các sự kiện vì cộng đồng.





Bé có ngoại hình thanh mảnh và sự duyên dáng của mẹ - cựu người mẫu Hoa Học Đường Thanh Thảo, trong khi thừa hưởng gen nghệ thuật của bố. Bé thường hát nghêu ngao cả ngày và mô phỏng lại các màn trình diễn một cách say mê.



 Bé phát âm tiếng Anh khá chuẩn và thường trình diễn lại các ca khúc tiếng Anh một cách thuần thục. Chính năng khiếu nghệ thuật rõ ràng và có một niềm yêu thích đặc biệt tự nhiên mà bé Mèo và bố Bách rất thân thiết, có một sự gắn kết đặc biệt và rất đồng cảm với nhau.



Ngoài ra, bé còn yêu thích nhiếp ảnh và tự mình làm stylist kiêm chụp hình cho bố mẹ. Những hình ảnh do bé chụp thường được ca sỹ Hoàng Bách chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Bé cũng rất được anh trai cưng chiều nhưng lại rất biết chia sẻ với anh những món đồ chơi mới.

Một số hình ảnh đẹp khác về gia đình của ca sỹ Hoàng Bách:






















Thanh Hòa
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất