Bé gái 6 tuổi nghi bị bạn bố cưỡng hiếp tập thể ở Nghệ An

Không khởi tố vụ án bé gái 6 tuổi bị tố xâm hại tình dục

Công an TP Vinh quyết định không khởi tố vụ án hình sự đối với đơn tố giác của anh Nguyễn Thành Trung vì quá trình điều tra cho thấy con gái của người đàn ông này không bị xâm hại.

Ngày 24/8, Cơ quan CSĐT Công an TP Vinh ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự theo đơn tố giác tội phạm của Nguyễn Thành Trung (26 tuổi, trú phường Lê Mao, TP Vinh) vì quá trình điều tra cho thấy nội dung tố cáo không đúng sự thật.

Hai tháng trước, Trung đến Công an TP Vinh trình báo việc con gái 6 tuổi bị T.T.T.A. (sinh năm 2003, Hậu Giang) và 2 người khác xâm hại tình dục tại một khách sạn nằm trên địa bàn. Theo đơn tố cáo, nhóm của A. trói, giữ chân tay rồi nhét hai viên tròn vào hậu môn và âm hộ của cháu bé.

Không khởi tố vụ án bé gái 6 tuổi bị tố xâm hại tình dục-1
Nguyễn Thành Trung - người gửi đơn tố cáo đến cơ quan công an. Ảnh: P.H.

Tiếp nhận đơn, Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An giao cho Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh phối hợp với Công an TP Vinh và các phòng nghiệp vụ vào cuộc xác minh. Kết quả điều tra đến nay cho thấy không có nội dung tố giác như của anh Trung.

Theo thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu, Giám đốc Công an Nghệ An, kết quả giám định cho thấy cháu T. bị giãn màng trinh tự nhiên, không có việc xâm hại. Cơ quan điều tra có 5 căn cứ về giám định và có các biện pháp khoa học để chứng minh vụ việc này không có tội phạm.

Bố cháu bé sau này cho biết quá trình chăm sóc con gái không chu đáo nên bị viêm nhiễm. Ông Cầu cho biết Nguyễn Thành Trung thừa nhận đã dựng lên việc này.

Quá trình điều tra, Công an TP Vinh xác định Nguyễn Thành Trung có hành vi Mua dâm người dưới 18 tuổi đối với chị T.T.T.A. nên bị tạm giữ để điều tra.

Còn vì sao cháu bé lại khai như vậy, thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu cho biết lúc đưa con về, Trung nghi ngờ nhưng hỏi cháu không nói. Người đàn ông này sau đó đưa dây điện treo ngang cổ dọa tự tử để ép bé gái kể sự việc. “Ban đầu cháu bé khai có hai chú vào lấy bông ngoáy tai đưa vào bộ phận sinh dục. Sau đó lại thay đổi, khai một cô, một chú”, ông Cầu thông tin.

Theo Zing


cưỡng hiếp tập thể xâm hại tình dục Hiếp dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao