Tháng đưa 5 triệu còn tra khảo vợ 'tiêu gì cho hết', anh chồng khiến dân mạng 'tức chết'

"Hôm nay, anh ta bảo em đưa 30 triệu để cho bạn vay vì bạn cần tiền gấp. Giờ em lấy đâu ra 30 triệu cho vay cơ chứ".

Không phải cuộc hôn nhân nào cũng toàn màu hồng. Cuộc sống vợ chồng nhiều khi "cơm chẳng lành canh chẳng ngọt", thậm chí có mâu thuẫn, xung đột không thể giải quyết, tiêu biểu như chuyện "cơm áo gạo tiền".

Câu chuyện của một mẹ bỉm sữa hai con bị chồng "đi đường quyền" chỉ vì không có 30 triệu đưa anh ta dưới đây là một ví dụ. Vì chọn sai người không chỉ bản thân đau khổ mà còn ảnh hưởng đến những đứa con.

Tháng đưa 5 triệu còn tra khảo vợ tiêu gì cho hết, anh chồng khiến dân mạng tức chết-1
Chồng mắng chửi hỏi cô tiền mỗi tháng mang đi đâu mà hết, tiêu gì mà hết tới 5 triệu/tháng. (Ảnh minh họa).

Cụ thể, chồng đi làm được 10 triệu nhưng mỗi tháng chỉ đưa cho cô một nửa để chi tiêu việc nhà, còn đâu giữ lại ăn chơi bạn bè. Còn vợ mới đẻ đứa con út được 4 tháng nên chưa thể đi làm, chỉ ở nhà chăm con, bán hàng online kiếm thêm ít tiền bỉm sữa.

"Hôm nay, anh ta bảo em đưa 30 triệu để cho bạn vay vì bạn cần tiền gấp. Giờ thì em lấy đâu ra 30 triệu cho vay cơ chứ, tới tiền bỉm sữa còn chẳng đủ, mẹ đẻ phải cho thêm.

Lúc này, anh ta mắng hỏi tiền mỗi tháng mang đi đâu mà hết, tiêu gì mà hết tới 5 triệu/tháng. Tiếp đến anh ta phun ra một loạt những câu chửi 'xa hoa' với em, nào là: 'Tiêu xài hoang phí', 'ăn cho sướng ngập mồm', 'chỉ biết phá của'.

Em cay quá mới nói lại một câu: 'Vậy từ nay anh ở nhà đi, tôi đi làm. Mỗi tháng tôi đưa anh 7 triệu cho anh chi tiêu'.

Nghe vậy anh ta vung tay 'mát xa' một lực mạnh vào mặt em, mắng chửi em hỗn láo rồi tiếp tục thượng cẳng chân hạ cẳng tay vài cái nữa rồi phóng xe máy bỏ đi.

Em buồn quá các chị ạ! Bây giờ chỉ muốn ly hôn thôi nhưng nhìn 2 đứa con lại thấy tội, em chẳng biết làm sao nữa".

Tháng đưa 5 triệu còn tra khảo vợ tiêu gì cho hết, anh chồng khiến dân mạng tức chết-2
Anh ta vung tay 'mát xa' một lực mạnh vào mặt em, mắng chửi em hỗn láo. (Ảnh minh họa).

Đọc những dòng tâm sự trên, nhiều người không khỏi cảm thấy bức xúc trước thói vũ phu của nam chính, cũng như đồng cảm với nỗi khổ người vợ phải chịu đựng. Không ít người khuyên cô nên ngồi lại nói chuyện với chồng nếu anh ta không chịu thay đổi vậy… ly hôn chính là giải pháp tốt nhất.

- Đấy, lúc lấy nhau mới biết kinh tế cá nhân nó quan trọng biết bao nhiêu. Đừng có nghĩ cưới về chồng nuôi hay chồng lo tất, đụng chuyện mới biết đâu là gia đình.

- Tháng đưa vợ 5 triệu mà làm như đưa 5 tỷ không bằng. Ly hôn đi chị gái ơi, tiếc làm gì loại bất tài đó.

- Chồng thế này thà không có còn hơn, chứ vũ phu thì sao mà chịu nổi. 5 triệu/tháng mà 4 miệng ăn, rồi còn 2 con nhỏ nữa, chắc đủ? Ly hôn đi cho khỏe người.

- Cần ngồi lại nói chuyện đường hoàng, ba mặt một lời, đừng để được đằng chân lân đằng đầu

Không biết từ lúc nào, những tay chồng vũ phu lại cho mình cái quyền thích đánh vợ lúc nào cũng được. Đồng ý là vợ chồng thì không thiếu gì những thời điểm cãi vã, rồi nhiều khi cũng buồn, cũng có lúc thất vọng. Nhưng cứ những lúc ấy lại lôi vợ ra đánh thì liệu... có đáng mặt đàn ông. 

Một người đàn ông tốt, một người chồng tốt trước hết phải là một người biết quan tâm, yêu thương và trân trọng vợ mình. Chừng nào anh chưa làm được điều đó thì đừng nghĩ rằng mình là người chồng tốt.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khong-lay-duoc-30-trieu-vo-bi-chong-thuong-cang-chan-ha-cang-tay-n-253451.html

bạo hành gia đình chồng đánh vợ

Tin tức mới nhất