Không mặc nội y chụp ảnh review đồ ăn, vòng 1 của cô gái làm ai nhìn cũng 'ngộp thở'

Dù mục đích là khoe đồ ăn nhưng mỗi lần đăng ảnh, cô gái này làm ai cũng chỉ chú ý tới vòng 1.

Thời buổi công nghệ phát triển, việc mỗi ngày trên mạng xã hội xuất hiện vô số trai xinh gái đẹp không còn là chuyện hiếm gặp. Mới đây, thêm một cô gái bỗng nổi như cồn ở một số nước châu Á chỉ vì sở hữu body quá bốc lửa.

Nhân vật đang được nhắc đến có tên là Sueanne Kang, hiện đang sinh sống tại thành phố Penang, Malaysia. 

Không mặc nội y chụp ảnh review đồ ăn, vòng 1 của cô gái làm ai nhìn cũng ngộp thở-1Không mặc nội y chụp ảnh review đồ ăn, vòng 1 của cô gái làm ai nhìn cũng ngộp thở-2

Theo tìm hiểu, nữ chính nổi tiếng trên mạng xã hội vì thường xuyên đăng tải những hình ảnh về đồ ăn trên trang cá nhân. Nhưng sẽ chẳng có gì đặc biệt nếu Sueanne Kang không có một thân hình gợi cảm.

Từ loạt ảnh đăng tải, Sueanne Kang luôn để lộ cơ thể sexy trong những chiếc áo bó sát, xẻ ngực sâu. Bên cạnh đó, nụ cười tỏa nắng cùng gương mặt xinh xắn của gái xinh này cũng làm người xem tan chảy.

Không mặc nội y chụp ảnh review đồ ăn, vòng 1 của cô gái làm ai nhìn cũng ngộp thở-3

Được biết dù có gương mặt trẻ trung nhưng cô nàng này đã là mẹ của một nhóc tì khá lớn. Trên trang cá nhân, cô cũng dành khá khá "đất" để khoe về cậu con trai.

Khi biết cô nàng đã lên chức mẹ, ai cũng bày tỏ bất ngờ.

Không mặc nội y chụp ảnh review đồ ăn, vòng 1 của cô gái làm ai nhìn cũng ngộp thở-4Không mặc nội y chụp ảnh review đồ ăn, vòng 1 của cô gái làm ai nhìn cũng ngộp thở-5

Biết lợi thế cơ thể, trên trang cá nhân bà mẹ này thường diện những bộ đồ bó sát khoe triệt để vòng 1. Hiện hiện tượng mạng này đang có gần 200 nghìn người theo dõi trên trang cá nhân.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khong-mac-noi-y-chup-anh-ben-do-an-vong-1-cua-co-gai-gay-socg-n-212295.html

nội y vòng 1

Tin tức mới nhất