Không muốn tôi lấy cô gái nhà nghèo, mẹ đưa một thứ khiến tình yêu của hai đứa tan nát

Không ngờ mối tình đầu của tôi lại bị hai người phụ nữ tôi yêu thương nhất ra với giá rẻ mạt đến vậy.

Gia đình tôi khá giả, công việc ổn định, có rất nhiều cô gái để mắt đến nhưng tôi không thích một ai, lúc nào cũng chỉ coi trọng sự nghiệp là tất cả.

Cho đến khi tôi gặp Loan thì trái tim mới thực sự rung động. Cô ấy xinh đẹp, tính tình cũng dễ thương và nói chuyện rất hợp với tôi. Yêu nhau chưa đầy một tháng chúng tôi đã dẫn nhau vào nhà nghỉ. Cũng vì sự hòa hợp được cả thể xác và tâm hồn của Loan tôi càng yêu cô ấy nhiều hơn.

Ngày đưa người yêu về ra mắt gia đình, bố mẹ tôi hỏi rất nhiều về lý lịch gia đình của Loan khiến tôi phát ngại. Còn cô ấy thật thà nói tất cả, nghề nghiệp bố mẹ làm ruộng, dưới Loan còn 4 đứa em đang tuổi ăn tuổi học.

Sau đó bố mẹ không ý kiến gì, tôi cứ ngỡ là hai người rất hài lòng về Loan nhưng thực tế lại phũ phàng khiến tôi không kịp trở tay.

Khoảng một tuần sau Loan bất ngờ gọi điện cho tôi nói là không yêu tôi và đã có con với người đàn ông khác. Tôi không tin những lời cô ấy nói nên đã tìm kiếm bạn gái khắp nơi nhưng bất thành. Đúng lúc tôi đang tuyệt vọng đau khổ nhất thì mẹ đến bên nói là đã đưa cho Loan 200 triệu đồng với một yêu cầu là rời bỏ tôi. Mẹ bảo cô ấy đã cầm lấy tiền ngay và hứa sẽ rời xa tôi.

Không ngờ mối tình đầu của tôi được mua bán với giá rẻ mạt đến vậy. Từ đó tôi không còn nhớ đến người con gái hám tiền đó nữa mà hận đến tận xương tủy.

Không muốn tôi lấy cô gái nhà nghèo, mẹ đưa một thứ khiến tình yêu của hai đứa tan nát-1
Nhìn thấy Loan đang cho con bú tôi tức giận hỏi con của người đàn ông nào? Cô ấy im lặng nhìn tôi chằm chằm. (Ảnh minh họa)

Nhiều tháng sau đó tôi dò tìm được địa chỉ của nhà Loan và đã về quê cô ấy để xem cô ta đã dùng số tiền vào mục đích gì. Vừa vào nhà đã nhìn thấy quần áo em bé treo đầy trước nhà, dường như nhà có người mới sinh.

Nhìn thấy Loan đang cho con bú tôi tức giận hỏi con của người đàn ông nào? Cô ấy im lặng nhìn tôi chằm chằm. Chỉ đến khi tôi hỏi cầm 200 triệu đồng của mẹ tôi dùng vào mục đích gì? Loan ngớ người rồi nói là không cầm của mẹ tôi một đồng nào. Cô ấy thấy gia đình không môn đăng hộ đối với nhà tôi, có lấy cũng chỉ làm khổ nhau nên quyết định chia tay thôi.

Loan còn nói đứa nhỏ là con của một người đàn ông đã bỏ rơi cô ấy. Tôi không tin Loan phản bội mình, nhìn đứa nhỏ có nhiều nét đáng yêu, tôi cảm thấy rất thân thiết. Trong lúc cô ấy đi ra ngoài tôi xin vài sợi tóc của đứa nhỏ mang về xét nghiệm ADN.

Một tuần sau đó tôi choáng váng với kết quả trên tay, thì ra cô ấy sinh con cho tôi, Loan vẫn rất yêu tôi. Ngay lập tức tôi đưa tờ xét nghiệm ADN cho bố mẹ xem. Thế nhưng mẹ không để tâm, mà bắt tôi chuẩn bị cưới gấp cô gái con của người bạn của bố. Bố bảo nếu tôi mà lấy Loan thì tài sản sẽ nhường cho hết anh cả và em gái.

Theo mọi người tôi phải làm sao để vừa có được Loan vừa không bị mất quyền thừa kế đây?

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/khong-muon-toi-lay-co-gai-nha-ngheo-me-da-dua-cho-nguoi-yeu-toi-mot-thu-khien-tinh-yeu-cua-hai-dua-tan-nat-2020121622585203.chn

hôn nhân Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao