Không ngại 'chiến tranh', loạt ca sĩ đồng thời 'nổ pháo' cùng một ngày

Từ tân binh Huyền Nhi cho đến nghệ sĩ quen mặt như Phương Vy, Trung Quân, Vũ Cát Tường... đều ra sản phẩm vào những ngày cuối tháng 8.

Một tuần sau "Chuyến phiêu lưu cùng em", Trung Quân Idol tiếp tục tung MV mới

Song song với sản phẩm mang tính chất thử nghiệm Chuyến phiêu lưu cùng em, ca sĩ Trung Quân cũng chuẩn bị thêm một món quà khác cho khán giả - MV Có điều gì sao không nói cùng anh. Đây cũng là bản hit đầu năm của “thánh mưa” với hàng triệu lượt nghe cũng như đạt những thứ hạng cao trên BXH của các trang nghe nhạc trực tuyến.

Là một bản ballad buồn được nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường phổ từ tập thơ cùng tên của tác giả Trần Việt Anh, Có điều gì sao không nói cùng anh rất dễ chạm vào trái tim khán giả, đặc biệt là phái nữ với những ca từ mộc mạc, giản dị.

Câu chuyện trong MV được chia làm 4 phần – tương đương với 4 giai đoạn trưởng thành của một cô gái do hotgirl Salim thủ vai chính. Song hành cùng 4 giai đoạn đó chính là 4 chàng trai, 4 mối tình với đủ những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Nếu buồn chán, hãy xem MV hoạt hình cực yêu của Vũ Cát Tường

Đến hẹn lại lên, Vũ Cát Tường chốt lại tháng 8 đầy bận rộn của mình với bản hit mới mang tên Buổi sáng bình thường.

Đúng với màu sắc chủ đạo của sản phẩm lần này, ca khúc mang giai điệu nhẹ nhàng, vui tươi, viết về những điều bình dị, nhỏ nhất trong tình yêu cũng sẽ khiến người ta cảm thấy hạnh phúc.

“Tôi là người rất hay để ý và dễ bị cảm động, chỉ cần một khoảnh khắc nhỏ hay hành động bình thường trong tình cảm từ người ấy đã đủ khiến tôi vui hết cả một ngày trời.

Buổi sáng bình thường là những cảm xúc vui vẻ đến từ những điều bình dị nhất mà tôi góp nhặt được trong câu chuyện của mình, của những người bạn xung quanh. Hy vọng tình yêu vui tươi này sẽ được lan toả và giúp mọi người cảm thấy yêu đời, hạnh phúc hơn” – Vũ Cát Tường chia sẻ về lý do ra đời Buổi sáng bình thường.

Mai Tiến Dũng đầu tư hẳn một sân khấu trống để quay cảnh cô đơn trong... MV Lyric

Bản ballad "lụi tim" Yêu như ngày yêu cuối từ Mai Tiến Dũng ở thời điểm ra mắt đã ngay lập tức nhận được phản hồi tốt của đông đảo khán giả, cũng như đứng top các bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam.

Tính đến thời điểm hiện tại, bản audio đã cán mốc 4 triệu lượt nghe chỉ trên 1 trang nhạc uy tín. Không giống với hầu hết MV Lyric của Vpop trước đây, với MV Lyric Yêu như ngày yêu cuối, chính Mai Tiến Dũng đã xuất hiện trên sân khấu, thể hiện lại bản ballad với chất giọng ấm áp, ngọt ngào.

Không ngại chiến tranh, loạt ca sĩ đồng thời nổ pháo cùng một ngày-1

Cảm xúc chân thành của nam ca sĩ hòa quyện cùng giai điệu sâu lắng, với những ca từ về một tình yêu dại khờ dường như đã chạm được vào cảm xúc khán giả. Không ít ý kiến cho rằng, đây thực sự là 1 MV Lyric buồn đến "thiêu đốt tim gan" từ Mai Tiến Dũng.

Bất ngờ với tạo hình đầy ma mị của Phương Vy trong MV "Môi tím"

Nếu Hai ta là ca khúc vui tươi, cảm thấy ấp ấm với tình yêu cùng người bạn đời thì Môi tím lại nói về sự tan vỡ trong tình yêu của một thiếu nữ, một mối tình học trò trong sáng, ngây ngô nhưng đủ khiến cho cô gái u sầu.

Nói về ca khúc này, Phương Vy chia sẻ đây là bài hát của Nhật và được viết lại bằng tiếng Việt mà Phương Vy đã được nghe từ khi chỉ mới 5 – 6 tuổi. Dù lúc còn bé xíu nhưng Phương Vy nhớ từng câu từng chữ và hát suốt ngày.

Môi tím từng được một ca sĩ “đàn chị” hát với nhịp điệu khá nhanh và có phần trẻ trung, tươi vui. Còn Phương Vy, cô muốn mang lại màu sắc khác cho bài hát mà mình yêu thích từ thời thơ ấu, nhưng cũng không muốn đi quá xa để làm mất ý niệm của bài hát.

Hết bạn gái Sơn Tùng đến bạn gái Sơn Ngọc Minh tấn công Vpop

Huyền Nhi – “bạn gái màn ảnh” của Sơn Ngọc minh vừa cho ra mắt MV Sao phải khóc với sự tham gia diễn xuất của nam ca sĩ.

Sao phải khóc là một sáng tác được chắp bút bởi Tăng Nhật Tuệ - nhạc sĩ sở hữu các bản hit đình đám và lần này anh đã viết riêng một ca khúc cho Huyền Nhi dựa trên phong cách của cô. 

Ca khúc kể về xúc cảm của các cô gái sau chia tay: đau đớn nhớ về những kỉ niệm của thời còn yêu, cố gắng níu kéo những điều hư không để mong người yêu của mình quay trở về. Nhưng sau cùng cô mạnh mẽ đứng dậy, trở nên hoàn hảo và không cần phải khóc vì những yêu thương đã qua hay khổ đau vì người đàn ông đã rời bỏ mình. 

Sao phải khóc còn lôi cuốn người nghe với sự thể hiện bởi giọng ca khỏe khoắn đầy sâu lắng của Huyền Nhi.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-ngai-chien-tranh-loat-ca-si-dong-thoi-no-phao-cung-mot-ngay-n-132010.html

Mai Tiến Dũng Trung Quân idol Vũ Cát Tường Phương Vy

Tin tức mới nhất