Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng vướng tin đồn rạn nứt

Không nhắc tới bất kỳ người phụ nữ nào ngoài mẹ, Kiều Minh Tuấn nói gì khi được khuyên lấy vợ sinh con?

"Nuôi mẹ già trước nè anh", Kiều Minh Tuấn trả lời khi anh trai Trường Giang thúc giục họ Kiều yên bề gia thất.

Khép lại scandal tình ái với An Nguy, Kiều Minh Tuấn trở lại cuộc sống. Nam diễn viên thường xuyên cập nhật niềm vui đời thường trên trang cá nhân. Không chỉ tương tác và hỗ trợ người tình Cát Phượng trong công việc, họ Kiều cũng chia sẻ niềm vui riêng.

Từ một chàng trai lãng tử, hài hước, Kiều Minh Tuấn khiến ai cũng bất ngờ khi trở thành người đàn ông của gia đình. Anh thường xuyên chia sẻ sở thích nội trợ. Hình ảnh những món ăn ngon do mình tự tay vào bếp được người tình của Cát Phượng hào hứng bật mí.

Không nhắc tới bất kỳ người phụ nữ nào ngoài mẹ, Kiều Minh Tuấn nói gì khi được khuyên lấy vợ sinh con?-1
Kiều Minh Tuấn vào bếp nấu ăn.

Mới đây, Kiều Minh Tuấn chia sẻ hình ảnh bữa cơm ngon miệng và đặt hastag "nấu cơm mẹ ăn". Theo tiết lộ của nam diễn viên, anh đã tự tay chế biến các món: "Ốc bươu om chuối đậu. Nấm xào cháy tỏi. Tép rong xào khế và canh hến thì là".

Không nhắc tới bất kỳ người phụ nữ nào ngoài mẹ, Kiều Minh Tuấn nói gì khi được khuyên lấy vợ sinh con?-2
Cận cảnh bữa cơm được Kiều Minh Tuấn chuẩn bị.

Đăng tải hình ảnh mâm cơm thịnh soạn kèm bức ảnh selfie, bạn trai Cát Phượng hào hứng: "Mời cả nhà ăn trưa... ngon ngon". Ngay khi chia sẻ, nhiều người dành sự quan tâm tới hương vị đậm chất vùng miền của món ăn. Khi fan thắc mắc "Sao toàn món miền Bắc chú nhỉ?", Kiều Minh Tuấn tiết lộ do ăn món miền Nam nhiều nên nay quyết định đổi vị.

Bên cạnh đó, mâm cơm của Kiều Minh Tuấn cũng nhận về vô số lời khen. Anh trai Trường Giang - Võ Quang Vũ - tấm tắc: "Nhìn ổn nha, lấy vợ, nuôi vợ đẻ được rồi". Đáp lại, người tình Cát Phượng hóm hỉnh: "Nuôi mẹ già trước nè anh".

Không nhắc tới bất kỳ người phụ nữ nào ngoài mẹ, Kiều Minh Tuấn nói gì khi được khuyên lấy vợ sinh con?-3

Không nhắc tới bất kỳ người phụ nữ nào ngoài mẹ, Kiều Minh Tuấn nói gì khi được khuyên lấy vợ sinh con?-4

Kiều Minh Tuấn dí dỏm phản hồi khi anh trai Trường Giang khuyên lấy vợ.

Lục lại trang cá nhân của Kiều Minh Tuấn, nhiều người không khỏi bất ngờ. Anh thường xuyên chia sẻ những bàn tiệc thịnh soạn với thực đơn phong phú, thay đổi liên tục với các nguyên liệu từ trên rừng xuống biển, được chế biến với đủ hương vị vùng miền, rồi từ Á sang Âu.

Không nhắc tới bất kỳ người phụ nữ nào ngoài mẹ, Kiều Minh Tuấn nói gì khi được khuyên lấy vợ sinh con?-5Không nhắc tới bất kỳ người phụ nữ nào ngoài mẹ, Kiều Minh Tuấn nói gì khi được khuyên lấy vợ sinh con?-6Không nhắc tới bất kỳ người phụ nữ nào ngoài mẹ, Kiều Minh Tuấn nói gì khi được khuyên lấy vợ sinh con?-7Không nhắc tới bất kỳ người phụ nữ nào ngoài mẹ, Kiều Minh Tuấn nói gì khi được khuyên lấy vợ sinh con?-8Không nhắc tới bất kỳ người phụ nữ nào ngoài mẹ, Kiều Minh Tuấn nói gì khi được khuyên lấy vợ sinh con?-9Không nhắc tới bất kỳ người phụ nữ nào ngoài mẹ, Kiều Minh Tuấn nói gì khi được khuyên lấy vợ sinh con?-10Không nhắc tới bất kỳ người phụ nữ nào ngoài mẹ, Kiều Minh Tuấn nói gì khi được khuyên lấy vợ sinh con?-11
Không có bất kỳ người phụ nữ nào được nhắc tên thưởng thức món ăn của Kiều Minh Tuấn ngoài mẹ anh.

Lạ ở chỗ với đa số những món ăn được chia sẻ, Kiều Minh Tuấn luôn cho biết chuẩn bị cho mẫu thân chứ không nhắc tên bất kỳ người phụ nữ nào khác.

Về phía mình, họ Kiều tiết lộ anh đang trong chế độ giảm cân giữ dáng nên không ăn nhiều. Bên dưới mỗi chia sẻ của Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng thường để lại nút "like", hay đôi khi là lời nhắc nhở giản đơn với một chữ "mập...".

Không nhắc tới bất kỳ người phụ nữ nào ngoài mẹ, Kiều Minh Tuấn nói gì khi được khuyên lấy vợ sinh con?-12Không nhắc tới bất kỳ người phụ nữ nào ngoài mẹ, Kiều Minh Tuấn nói gì khi được khuyên lấy vợ sinh con?-13Không nhắc tới bất kỳ người phụ nữ nào ngoài mẹ, Kiều Minh Tuấn nói gì khi được khuyên lấy vợ sinh con?-14Không nhắc tới bất kỳ người phụ nữ nào ngoài mẹ, Kiều Minh Tuấn nói gì khi được khuyên lấy vợ sinh con?-15
Tài nghệ nấu nướng "không phải dạng vừa" của Kiều Minh Tuấn.

Kiều Minh Tuấn là diễn viên trẻ tài năng của showbiz Việt. Ngoài con đường sự nghiệp thành công, họ Kiều được nhắc nhiều khi có mối tình chị - em với Cát Phượng. Gần đây nhất, nam diễn viên vướng scandal tình tay ba với Cát Phượng và An Nguy.

Kết thúc chuỗi ngày ồn ào, Kiều Minh Tuấn vui duyên cũ bên Cát Phượng, trong khi An Nguy lên đường sang Mỹ ở ẩn.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kieu-minh-tuan-noi-gi-khi-duoc-khuyen-lay-vo-sinh-con-n-192882.html

Kiều Minh Tuấn Cát Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng vướng tin đồn rạn nứt