Không nhận ra Du Uyên với make-up look 'bánh bèo' mặt đơ vô hồn

Sau chia tay Đạt G, Du Uyên F5 diện mạo chuyển style "bánh bèo", kẹo ngọt cùng phong cách trang điểm không nhận ra.

Sau thời gian trải qua những ồn ào chia tay tình cũ Đạt G, Du Uyên cũng đã tìm được "chân ái" mới của cuộc đời. Bên cạnh đó, cô cũng rục rịch quay trở lại làng nhạc bằng những sản phẩm mới.

Không nhận ra Du Uyên với make-up look bánh bèo mặt đơ vô hồn-1
Du Uyên tái xuất với hình ảnh lạ hoắc

Mới đây, người đẹp xuất hiện với diện mạo vô cùng khác lạ. Khác hẳn hình ảnh cực chiến thường thấy, Du Uyên nay lại hóa bánh bèo với outfit ngập tràn màu hồng từ đầu đến chân. Những người theo dõi nữ ca sĩ cũng phải "dừng khoảng chừng là 2 giây" vì không nhận ra nổi thần tượng.

Không nhận ra Du Uyên với make-up look bánh bèo mặt đơ vô hồn-2

Diện bộ cánh toàn màu hồng đã đành đến make-up look của cô nàng hôm nay cũng lạ quá. Thay vì đường kẻ eyeliner sắc lẹm, đôi môi son đỏ sắc sảo thường thấy, layout trang điểm của Du Uyên cũng mang màu hồng ngọt lịm.

Không nhận ra Du Uyên với make-up look bánh bèo mặt đơ vô hồn-3
Khoảnh khắc gương mặt đơ cứng của nữ ca sĩ

Người đẹp đánh son bóng, màu mắt hồng, tuy nhiên việc chọn chiếc len mắt quá sáng khiến cho gương mặt cô trong vài khoảnh khắc trở nên vô hồn, như búp bê. Cũng có thể do ảnh hưởng của việc chỉnh sửa một số bộ phận trên gương mặt nên trông Du Uyên càng khác lạ hơn. Trước đó, cô từng thừa nhận can thiệp tiêm cằm.

Không nhận ra Du Uyên với make-up look bánh bèo mặt đơ vô hồn-4
Màn F5 diện mạo này của Du Uyên khiến nhiều người suýt không nhận ra

Màn thay đổi hình ảnh này của nữ ca sĩ được cho là khá táo bạo. Chính Du Uyên cũng tự thừa nhận: “Trước giờ Du Uyên vẫn nghĩ mình không thích hợp với màu hồng, tuy nhiên, bạn stylist đã nói rằng, chỉ cần mình tự tin thì chắc chắn mặc màu gì lên người cũng sẽ xinh đẹp. 

Vì vậy, Du Uyên chọn concept ngồi trong một hộp quà thật to. Mình hy vọng, hình ảnh này sẽ giúp cho các bạn trẻ tự tin và yêu thương bản thân nhiều hơn vì bản thân của chúng ta chính là những món quà quý giá nhất.”

Không nhận ra Du Uyên với make-up look bánh bèo mặt đơ vô hồn-5
Một Du Uyên cá tính và nóng bỏng trước đây

Không nhận ra Du Uyên với make-up look bánh bèo mặt đơ vô hồn-6
Gương mặt sắc sảo, có phần nổi loạn

Không nhận ra Du Uyên với make-up look bánh bèo mặt đơ vô hồn-7

Không nhận ra Du Uyên với make-up look bánh bèo mặt đơ vô hồn-8
Mặt mộc của Du Uyên

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-nhan-ra-du-uyen-voi-make-up-look-banh-beo-mat-do-vo-hon-n-298901.html

Du Uyên Đạt G

Tin tức mới nhất