Không nhận ra gương mặt Subeo dưới góc ảnh 'dìm hàng' của Hồ Ngọc Hà

Biểu cảm hài hước của nhóc tỳ 10 tuổi khiến dân mạng không nhịn nổi cười.

Cách đây ít giờ, Hồ Ngọc Hà khoe ảnh quý tử Subeo trên Instagram. Theo tiết lộ của nữ ca sĩ thì Subeo đang ốm và cô mong nhóc tỳ sớm khỏe lại. 

Thay vì đăng tải những hình ảnh mệt mỏi của con trai, Hồ Ngọc Hà lại lựa chọn những khoảnh khắc biểu cảm "bá đạo" để động viên tinh thần cậu bé. Ngắm những bức ảnh "dìm hàng" Subeo từ chính Hà Hồ, người hâm mộ không nhịn nổi cười.

Không nhận ra gương mặt Subeo dưới góc ảnh dìm hàng của Hồ Ngọc Hà-1
Biểu cảm "bá đạo" của Subeo được mẹ chia sẻ.

Không nhận ra gương mặt Subeo dưới góc ảnh dìm hàng của Hồ Ngọc Hà-2
Lại còn đến mức đầu bù tóc rối, cằm lộ hai ngấn như thế này đây. Nhìn Subeo thật khác lạ nhưng vẫn vô cùng đáng yêu, dễ thương.

Không nhận ra gương mặt Subeo dưới góc ảnh dìm hàng của Hồ Ngọc Hà-3
Nữ ca sĩ động viên con sớm khỏe lại để cuối tuần này còn thưởng thức chiếc bánh kem yêu thích.

Subeo là trái ngọt tình yêu của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La. Ly hôn từ khi con còn nhỏ, cả hai đều cố gắng bù đắp tình yêu thương cho cậu bé và thay nhau chăm sóc. 

Nhóc tỳ 10 tuổi có hai mái ấm dường như trọn vẹn. Cậu bé được vợ mới của bố - người mẫu Đàm Thu Trang yêu thương hết mực, và tình mới của mẹ - diễn viên Kim Lý chăm sóc, vỗ về. 

Cách đối xử văn minh của 4 nhân vật nổi tiếng với con chung, con riêng được nhiều người ngưỡng mộ. 

Không nhận ra gương mặt Subeo dưới góc ảnh dìm hàng của Hồ Ngọc Hà-4Không nhận ra gương mặt Subeo dưới góc ảnh dìm hàng của Hồ Ngọc Hà-5Không nhận ra gương mặt Subeo dưới góc ảnh dìm hàng của Hồ Ngọc Hà-6
Subeo bên bố và mẹ kế Đàm Thu Trang. 

Không nhận ra gương mặt Subeo dưới góc ảnh dìm hàng của Hồ Ngọc Hà-7Không nhận ra gương mặt Subeo dưới góc ảnh dìm hàng của Hồ Ngọc Hà-8Không nhận ra gương mặt Subeo dưới góc ảnh dìm hàng của Hồ Ngọc Hà-9

Không nhận ra gương mặt Subeo dưới góc ảnh dìm hàng của Hồ Ngọc Hà-10
Cậu bé cũng được bạn trai của mẹ - diễn viên Kim Lý quan tâm, chăm sóc.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ho-ngoc-ha-dang-anh-dim-hang-subeo-va-cai-ket-bat-ngo-n-208642.html

Kim Lý Subeo Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao