Không nhận ra nam phụ 'Hậu Duệ Mặt Trời' sau 8 năm, xuống sắc khó tin chỉ vì đổi kiểu tóc

Khán giả tá hỏa khi nhìn thấy diện mạo mới của mỹ nam "Hậu Duệ Mặt Trời".

Jin Goo - mỹ nam từng nổi đình đám với vai phụ ở bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời sắp tới đây sẽ tái xuất màn ảnh ở bộ phim truyền hình The Auditors sau nhiều năm dường như không quá mặn mà với công việc diễn xuất. Trong phim, anh vào vai phó chủ tịch của JU Construction - Hwang Dae Woong. Anh vốn là con trai út của người sáng lập JU Construction, được biết đến bởi rất nổi loạn và giỏi gây rắc rối.

Dae Woong tới công ty với tư cách một nhân viên bình thường rồi leo lên vị trí phó chủ tịch, thăng tiến vô cùng nhanh chóng. Từng bước đi lên từ vị trí thấp, anh nhận thức rõ những khó khăn mà nhân viên của mình gặp phải cũng bởi vậy nên Dae Woong luôn nỗ lực để làm tốt vai trò và giúp đỡ mọi người. Nhờ vậy, Dae Woong nhận được sự hỗ trợ lớn từ các giám đốc điều hành và nhân viên, dần xây dựng một đế chế riêng tại JU.

Không nhận ra nam phụ Hậu Duệ Mặt Trời sau 8 năm, xuống sắc khó tin chỉ vì đổi kiểu tóc-1
Jin Goo (phải) và dàn cast The Auditors

Theo mô tả nhân vật, khán giả còn nghĩ Jin Goo sẽ xuất hiện trong tạo hình của một tổng tài quyền lực, có chút nổi loạn nhưng vẫn rất chững chạc. Thế nhưng không hề, trong những tạo hình đầu tiên, anh xuất hiện trong bộ vest bảnh bao và... mái tóc dài ngang vai, suôn mượt, được uốn xoăn bồng bềnh.

Có lẽ mái tóc này là đại diện cho sự nổi loạn, bất cần của nhân vật nhưng cũng rất có thể chỉ vì Jin Goo thích vậy. Bởi lẽ mấy năm nay, anh rất ít đóng phim và thường xuyên xuất hiện với những kiểu tóc khó hiểu. Chẳng biết lý do là gì nhưng cư dân mạng vẫn phản ứng khá gay gắt, không hài lòng với tạo hình của nam diễn viên.

Không nhận ra nam phụ Hậu Duệ Mặt Trời sau 8 năm, xuống sắc khó tin chỉ vì đổi kiểu tóc-2
Khán giả thực sự không hiểu nổi tạo hình này

Dưới những hình ảnh do nhà đài đăng tải, không ít bình luận từ khán giả cho rằng họ hoàn toàn không nhận ra mỹ nam Hậu Duệ Mặt Trời của 8 năm trước. Không chỉ diện mạo mà ngay cả thần thái, trạng thái tinh thần của anh trông cũng rất khác lạ. Điều này cũng làm dấy lên sự tò mò về vai diễn mới của anh.

Bình luận từ khán già:

- Gì??? Jin Goo đây á?

- Trả lại cho tôi Seo Dae Young đi (Seo Dae Young là tên nhân vật trong Hậu Duệ Mặt Trời).

- Ôi tôi tưởng ông chú nào. Ai bắt ổng để tóc dài đấy.

- Cắt tóc đi mà anh ơi, không hiểu nhân vật này có gì mà phải để tóc dài luôn đấy.

Không nhận ra nam phụ Hậu Duệ Mặt Trời sau 8 năm, xuống sắc khó tin chỉ vì đổi kiểu tóc-3
Diện mạo của Jin Goo sau 8 năm

Jin Goo sinh năm 1980 vào nghề đến nay đã được 21 năm. Dù chăm chỉ làm nghề, có cả diễn xuất lần diện mạo nhưng phải tới năm 2016, Jin Goo mới thực sự được đông đảo khán giả biết tới thông qua bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời.

Thế nhưng nếu năm đó Song Joong Ki thừa thắng xông lên thì Jin Goo lại chọn cách từ từ phát triển. Anh vẫn đóng chính thêm một số dự án nhưng lại không mặn mà mấy trong việc quảng bá hình ảnh bản thân. Thêm vào đó, các dự án anh chọn cũng chủ yếu có đề tài khá nặng, không phù hợp với gu đại chúng thế nên người ta vẫn chỉ nhớ đến Jin Goo thông qua vai diễn kinh điển ở Hậu Duệ Mặt Trời.

Không nhận ra nam phụ Hậu Duệ Mặt Trời sau 8 năm, xuống sắc khó tin chỉ vì đổi kiểu tóc-4
Hình ảnh đời thường mới nhất của Jin Goo

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/khong-nhan-ra-nam-phu-hau-due-mat-troi-sau-8-nam-xuong-sac-kho-tin-chi-vi-oi-kieu-toc-a432961.html

Jin Goo Hậu duệ mặt trời

Tin tức mới nhất