Không nhận ra 'ngọc nữ Quỳnh Dao' Du Tiểu Phàm hiện tại

Du Tiểu Phàm từng được mệnh danh là “chưởng môn phái ngọc nữ” xứ Đài, bà nổi tiếng qua các tác phẩm của văn sĩ Quỳnh Dao.

Mới đây, một cư dân mạng chia sẻ hình ảnh bắt gặp Du Tiểu Phàm cùng ông xã Ông Gia Minh nắm tay nhau đi dưới mưa. Nữ diễn viên để mặt mộc, diện trang phục đơn giản.

Nhiều người bày tỏ khó nhận ra Du Tiểu Phàm một thời bởi vẻ ngoài già dặn, xuống sắc của bà. Ở tuổi 58, ngôi sao nổi tiếng ngày nào không còn giữ gìn được nhan sắc trẻ đẹp. Gương mặt bà nhiều nếp nhăn, sắc mặt lộ nhiều mệt mỏi.

Không nhận ra ngọc nữ Quỳnh Dao Du Tiểu Phàm hiện tại-1Không nhận ra ngọc nữ Quỳnh Dao Du Tiểu Phàm hiện tại-2

Cũng có ý kiến lên tiếng bênh vực Du Tiểu Phàm, cho rằng hiện bà đã rời ngành giải trí, tuổi cũng không còn trẻ, không trau chuốt khi xuất hiện nơi công cộng.

Không nhận ra ngọc nữ Quỳnh Dao Du Tiểu Phàm hiện tại-3

Du Tiểu Phàm sinh năm 1964, trong một gia đình phổ thông ở Đài Loan. Năm 1990, khi tìm kiếm diễn viên cho bộ phim Uyển Quân, nữ sĩ Quỳnh Dao đã chọn Du Tiểu Phàm và ngỏ lời mời người đẹp còn chưa mấy tên tuổi này sắm vai nữ chính.

Không nhận ra ngọc nữ Quỳnh Dao Du Tiểu Phàm hiện tại-4Không nhận ra ngọc nữ Quỳnh Dao Du Tiểu Phàm hiện tại-5

Nhờ thành công của tác phẩm, Du Tiểu Phàm vụt sáng chỉ sau một đêm, trở thành cái tên được người người, nhà nhà yêu mến. Nữ diễn viên được yêu mến nhờ vẻ ngoài dịu dàng, đường nét khuôn mặt thanh tú.

Tiếp sau đó, người đẹp liên tiếp xuất hiện trong các tác phẩm như Ba Đóa Hoa, Thất Hiệp Ngũ Nghĩa, Nàng Dâu Câm, Nước Mắt Nàng Dâu... Bà từng được từng được mệnh danh là “chưởng môn phái ngọc nữ” xứ Đài.

Không nhận ra ngọc nữ Quỳnh Dao Du Tiểu Phàm hiện tại-6Không nhận ra ngọc nữ Quỳnh Dao Du Tiểu Phàm hiện tại-7

Năm 2001, Du Tiểu Phàm kết hôn với nam diễn viên Ông Gia Minh và có một con trai, một con gái. Được biết cặp đôi đã quen biết và hẹn hò từ năm 1990 trước khi về chung nhà.

Những tưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc thì vào năm 2009, truyền thông phanh phui Ông Gia Minh có quan hệ thân thiết với một tiếp viên hàng không. Nam diễn viên thanh minh, khẳng định chỉ là bạn tốt với nữ tiếp viên hàng không kia.

Về phía Du Tiểu Phàm, bà im lặng và bỏ qua cho chồng. Đến nay, cả hai đã bên nhau hơn 32 năm bất chấp nhiều sóng gió.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-nhan-ra-ngoc-nu-du-tieu-pham-hien-tai-n-326931.html

Du Tiểu Phàm Sao Hoa Ngữ

Tin tức mới nhất