Bất ngờ nhan sắc và cuộc sống Hằng Nga 'Tây Du Ký' ở tuổi 64

Nữ nghệ sĩ thủ vai Hằng Nga trong "Tây Du Ký" phiên bản kinh điển năm 1986 khiến nhiều người ngỡ ngàng vì vẫn trẻ đẹp ở tuổi 64.

Bộ phim Tây Du Ký gắn liền với nhiều thế hệ khán giả bởi bao năm qua tác phẩm vẫn được phát sóng đều đặn. Dù có nhiều phiên bản ra đời sau này, nhưng tác phẩm Tây Du Ký năm 1986 vẫn được xem là kinh diển và để lại nhiều ấn tượng nhất với khán giả.

Bất ngờ nhan sắc và cuộc sống Hằng Nga Tây Du Ký ở tuổi 64-1

Thành công của Tây Du Ký không thể thiếu vắng sự góp mặt của dàn nữ diễn viên là những mỹ nhân tài sắc, quyến rũ. Một trong những mỹ nhân tuyệt sắc của tác phẩm là vai diễn Hằng Nga do nữ diễn viên Khâu Bội Ninh thủ vai.

Khi đóng vai Hằng Nga trong Tây Du Ký, lúc này nữ diễn viên đã 28 tuổi. Thế nhưng nhan sắc của Khâu Bội Ninh thời điểm đó được nhận xét đẹp thanh thoát, rất phù hợp với hình tượng Hằng Nga tiên tử.

Sau gần 40 năm Tây Du Ký phát sóng, đến nay, nữ diễn viên vẫn được khán giả đánh giá là Hằng Nga đẹp nhất màn ảnh.

Bất ngờ nhan sắc và cuộc sống Hằng Nga Tây Du Ký ở tuổi 64-2
Khâu Bội Ninh với tạo hình vai Hằng Nga trong "Tây Du Ký" phiên bản kinh điển năm 1986.

Mặc dù sau vai diễn, tên tuổi của Khâu Bội Ninh nổi lên như cồn nhưng nữ diễn viên vẫn chọn rời khỏi làng giải trí khiến người hâm mộ tiếc nuối. Sau đó, Khâu Bội Ninh kết hôn với con trai một cán bộ cấp cao.

Tuy nhiên, vì tính cách không hợp, cuộc hôn nhân của họ đã nhanh chóng kết thúc. Không lâu sau, Khâu Bội Ninh đã tái hôn với Lý Đạo - một doanh nhân giàu có. Khâu Bội Ninh và ông xã có 2 cậu con trai.

Bất ngờ nhan sắc và cuộc sống Hằng Nga Tây Du Ký ở tuổi 64-3Bất ngờ nhan sắc và cuộc sống Hằng Nga Tây Du Ký ở tuổi 64-4

Sau nhiều năm cùng chồng phát triển kinh doanh, tiện tại nữ diễn viên điều hành một tập đoàn lớn với khối tài sản khổng lồ. Truyền thông Trung Quốc ví bà là "nữ cường nhân" trong giới kinh doanh.

Ngoài sự nghiệp thành đạt, Khâu Bội Ninh còn nổi tiếng với nhiều hoạt động thiện nguyện. Bà đã đứng ra thành lập một tổ chức từ thiện chuyên giúp đỡ các trẻ em nghèo.

Bất ngờ nhan sắc và cuộc sống Hằng Nga Tây Du Ký ở tuổi 64-5

Ở tuổi 64, dù đã không còn trẻ trung như trước nhưng Khâu Bội Ninh vẫn giữ được nét mặn mà, quý phái vốn có. Bà hạnh phúc với cuộc sống hiện tại của mình. Trả lời truyền thông Trung Quốc, bà nói vai diễn Hằng Nga là một kỉ niệm khó quên.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/bat-ngo-voi-nhan-sac-va-cuoc-song-hien-tai-cua-hang-nga-tay-du-ky-khau-boi-ninh-o-tuoi-64-

Sao Hoa Ngữ Khâu Bội Ninh Tây Du Ký

Tin tức mới nhất