Không nhận ra soái ca từng tỏ tình Hương Giang trong 'Người Ấy Là Ai'

Khánh Ngô gây bất ngờ với ngoại hình ngày càng khác lạ.

Xuất hiện tại tập 12 Người ấy là ai mùa 3, hot boy Đà Nẵng - Khánh Ngô nhanh chóng nhận được sự quan tâm nhờ ngoại hình điển trai.

Đặc biệt, với thông tin "từng đến nhà nấu ăn cho Hương Giang" cùng màn tỏ tình ấn tượng sau đó, Khánh Ngô khiến khán giả hy vọng rằng Hoa hậu chuyển giới sẽ trao hoa, chọn anh để hẹn hò. Nhưng không...

Theo Hương Giang, trước đây, Khánh Ngô từng đến nhà nấu ăn cho cô cùng bạn chung của hai người. Tuy nhiên, Hoa hậu phủ nhận chuyện Khánh Ngô có mối quan hệ trên tình bạn với mình và chỉ nói rằng sau này hai người đã mất liên lạc nên không gặp nhau nữa.

Không nhận ra soái ca từng tỏ tình Hương Giang trong Người Ấy Là Ai-1
Khánh Ngô tỏ tình Hương Giang nhưng bị hoa hậu từ chối.

Rời show truyền hình nổi tiếng, Khánh Ngô theo đuổi con đường người mẫu ảnh và diễn viên nhưng không để lại nhiều ấn tượng.

Sau thời gian im ắng, mới đây soái ca Người ấy là ai khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện với diện mạo khác lạ trong clip: ''Trai Đà Nẵng, đẹp trai mà nói chuyện lại vui''. 

Video quay cận cảnh cho thấy rõ gương mặt hốc hác, diện mạo "trồi sụt" hơn hẳn thời điểm anh tham gia chương trình.

Dưới bài viết, nhiều người bày tỏ không còn nhận ra hot boy Đà Nẵng. Một số tinh ý nhận ra anh chàng đang niềng răng và đây là lý do khiến Khánh Ngô bị sụt cân trầm trọng.


Khánh Ngô trông ngày càng ốm.

Không nhận ra soái ca từng tỏ tình Hương Giang trong Người Ấy Là Ai-2
Nguyên nhân được cho anh chàng đang trong quá trình niềng răng.

Không nhận ra soái ca từng tỏ tình Hương Giang trong Người Ấy Là Ai-3
Khánh Ngô (tên thật là Ngô Văn Khánh) là diễn viên, người mẫu. Bên cạnh ngoại hình điển trai, hot boy sở hữu thành tích học tập cực kỳ tốt như từng là đội trưởng đội bóng đá của trường, cấp 3 học chuyên Lý, trường THPT chuyên Lê Quý Đôn - Đà Nẵng, tốt nghiệp ngành kỹ thuật - Đại học Bách Khoa TP.HCM. 

Không nhận ra soái ca từng tỏ tình Hương Giang trong Người Ấy Là Ai-4
Anh từng tham gia show truyền hình "The Face Men Thailand", đóng trong MV "Người em tìm kiếm" của Min, "Thư từ người thương cũ" của Trương Kiều Diễm cùng một số phim ngắn.

Tít
Theo Vietnamnet


người ấy là ai Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao