Không phải ca sĩ chuyên nghiệp nhưng loạt hotgirl này chỉ cần cất giọng hát sẽ gây thương nhớ

Không chỉ nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, nhiều hotgirl Việt còn sở hữu giọng hát ngọt ngào khiến giới trẻ mê tít.

Dù không phải ca sĩ chuyên nghiệp nhưng Tâm Tít, Khánh Vy, Phương Ly,... đều là những cái tên ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi ngoại hình xinh đẹp và chất giọng trời phú. Thậm chí có nhiều người còn có được thành công nhờ "tài lẻ hơn người" này.

Tâm Tít

Trước khi trở thành hot mom, Tâm Tít là một hot girl 8X khá nổi trong giới trẻ Hà thành. Với vẻ ngoài dễ thương cùng làn da trắng ngần, mỹ nhân đất Tràng An còn được biết đến trong vai trò là người mẫu ảnh, diễn viên. Có thời gian, bà xã doanh nhân Ngọc Thành từng thử sức ở lĩnh vực ca hát với nhiều sản phẩm gắn liền tên tuổi như MV Như một thói quen, Nhắc lại trong nỗi nhớ, Môi xinh, Ngày tinh khôi,...

Dù không còn hoạt động nghệ thuật nhưng người hâm mộ vẫn luôn nhớ đến bà mẹ hai con như một cựu hot girl đa tài.


Tâm Tít khoe giọng hát ngọt ngào trong MV "Như một thói quen".

Khánh Vy

Nhắc đến Khánh Vy, có lẽ dùng một từ không thể nói hết tài năng của nữ sinh Học viện Ngoại giao. Hot girl gốc Nghệ An bắt đầu gây chú ý vào tháng 2/2016 với clip "nhại" 7 thứ tiếng: Thái, Hàn, Trung, Nhật, Anh, Italy, Việt (tiếng Sài Gòn, Hà Nội, Nghệ An). Ngoại hình xinh đẹp cùng khả năng hoạt ngôn, hiện Khánh Vy là một MC quen thuộc của đài VTC.


Khánh Vy bật mí bí quyết để có chất giọng khỏe.

Sẽ thật thiếu sót khi nhắc đến tài năng của Khánh Vy mà không đề cập tới việc ca hát và chơi đàn. Chẳng cần đầu tư MV, chỉ là những clip "hát chơi" và chia sẻ trên Facebook cá nhân, Khánh Vy cũng thu hút hàng triệu lượt xem. Điểm khác biệt ở mỗi bản cover của hot girl xứ Nghệ là việc cô viết lại lời các ca khúc bằng tiếng Anh.


Clip Khánh Vy mashup 3 hit: "Em sai rồi anh xin lỗi em đi", "Từ hôm nay", "Cho ta gần hơn" của Chi Pu bằng tiếng Anh.

Phương Ly

Phương Ly không chỉ gây ấn tượng với ngoại hình sáng mà còn giọng ca ngọt ngào chẳng kém người chị nổi tiếng - ca sĩ Phương Linh. Ngay từ nhỏ, hot girl Hà thành đã có niềm đam mê với ca hát và định hướng phát triển sự nghiệp theo con đường ca sĩ chuyên nghiệp. Cô từng đạt thứ hạng khá cao ở nhiều sân chơi âm nhạc như top 30 Vietnam Idol 2007, top 16 Vietnam Idol 2010. 


Phương Ly

Tháng 10/2017, Phương Ly đã cho ra mắt sản phẩm mang tên Mặt trời của em - đánh dấu sự trở lại trên thị trường âm nhạc sau thời gian dài vắng bóng. Hiện ca khúc này thu hút được hơn 47 triệu lượt xem.


Phương Ly thể hiện lại hit "Mặt trời của em" trong nhà bếp khiến fan thích thú.

Nguyễn Lê Chi

Lê Chi (SN 1991) hay còn được biết đến với cái tên quen thuộc "Chuột thổ cẩm", là em gái của MC Diệp Chi. Với tài năng ca hát, Lê Chi được mọi người ưu ái gọi là "hot girl cover". Trong rất nhiều gương mặt nổi lên từ trào lưu cover, Lê Chi luôn có được chỗ đứng nhất định nhờ phong cách vừa hát vừa làm trò vui nhộn. 


Nguyễn Lê Chi

Trước khi lên đường sang Ý du học, Lê Chi thường đi hát ở một số địa điểm dành cho giới trẻ yêu nhạc như quán cafe. Mỗi clip cover của hot girl đều được mọi người ủng hộ nhiệt tình.


Lê Chi cover "Em gái mưa" của Hương Tràm.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Khánh Vy Phương Ly Tâm Tít Hot Girl

Tin tức mới nhất