Không phải đồn đoán, Victoria's Secret Fashion Show 2017 chắc chắn sẽ tổ chức tại Trung Quốc

Thượng Hải sẽ là điểm đến tiếp theo của Victoria's Secret Fashion Show 2017 - show thời trang được mong đợi nhất hành tinh.

Sau thành công tại Paris (Pháp) từ năm ngoái, nhiều lời đồn đoán rằng Victoria's Secret Fashion Show 2017 sẽ được tổ chức tại Trung Quốc. Đây là lần đầu tiên thương hiệu nội y hàng đầu thế giới hướng đến thị trường châu Á, với bước đệm quan trọng nhất là đất nước tỷ dân.

Và mới mấy mươi tiếng trước, trên Instagram của mình, thương hiệu nội y danh tiếng đã khẳng định rằng Victoria's Secret Fashion Show 2017 sẽ được tổ chức tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc.

Không phải đồn đoán, Victorias Secret Fashion Show 2017 chắc chắn sẽ tổ chức tại Trung Quốc-1

Danh sách người mẫu tham gia Victoria's Secret Fashion Show 2017 cũng được tiết lộ. Theo đó, vẫn có những cái tên quen thuộc như Adriana Lima, Alessandra Ambrosio, Behati Prinsloo, Candice Swanepoel, Lily Aldridge, Elsa Hosk, Jasmine Tookes, Josephine Skriver, Lais Ribeiro, Martha Hunt, Romee Strijd, Sara Sampaio, Stella Maxwell và Taylor Hill. Ngoài ra, hai chị em Gigi Hadid và Bella Hadid cũng xác nhận sẽ trình diễn.

Không phải đồn đoán, Victorias Secret Fashion Show 2017 chắc chắn sẽ tổ chức tại Trung Quốc-2
Siêu mẫu Candice Swanepoel đã có mặt tại buổi fitting cho Victoria's Secret Fashion Show 2017

Tiến tới thị trường Trung Quốc là một bước tiến đúng đắn nhưng cũng đầy mạo hiểm. Còn nhớ ở show diễn trước, BST "The Road Ahead" với Thiên thần Elsa Hosk mở màn, mang trên mình thiết kế nội y mang âm hưởng Á Đông.

Rồng bay phượng múa đủ đường nhưng dân tình Trung Quốc vẫn chê Victoria's Secret xấu, chỉ hợp cho mấy chương trình tạp kỹ như Gala Mùa Xuân trên đài CCTV - một chương trình lỗi thời.
 

Theo Trí Thức Trẻ


Bella Hadid Victoria's Secret Show

Tin tức mới nhất