Không phải Hải Tú, đây mới là người giống Sơn Tùng như 'giọt nước'

Ngay khi xuất hiện, hình ảnh khác lạ của Sơn Tùng trên sân khấu lập tức được cộng đồng mạng quan tâm và chia sẻ rần rần trên mạng xã hội.

Sơn Tùng M-TP bao giờ cũng được nhắc đến là ca sĩ chuyên nghiệp, luôn chỉn chu khi xuất hiện trong các sự kiện. Hình ảnh được nam ca sĩ đăng tải trên mạng xã hội chưa từng lộ khuyết điểm nào, đúng chuẩn nam thần trong lòng người hâm mộ.

Trong khi nhiều ngôi sao nổi tiếng thỉnh thoảng mắc lỗi trang phục hay lối make-up, Sơn Tùng M-TP dường như là một trường hợp ngoại lệ.

Không phải Hải Tú, đây mới là người giống Sơn Tùng như giọt nước-1
Không ai có thể cưỡng lại vẻ đẹp này

Tuy nhiên, một khoảnh khắc mới đây của anh lại làm fan... hoang mang. Ngay khi xuất hiện, hình ảnh của Sơn Tùng lập tức được cộng đồng mạng quan tâm và chia sẻ rần rần trên mạng xã hội. 

Cụ thể vào tối 18/12, Sơn Tùng M-TP đã trở thành khách mời đặc biệt xuất hiện trong một sự kiện âm nhạc quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Lần trở lại này, giọng ca Hãy Trao Cho Anh gây chú ý bởi ngoại hình khác lạ. 

Không phải Hải Tú, đây mới là người giống Sơn Tùng như giọt nước-2

Thay vì mái tóc dài suôn mượt hay buộc tóc đuôi ngựa như những hình ảnh thời gian gần đây, thì Sơn Tùng lại quyết định làm xoăn sóng lơi với mái tóc dài chạm vai. Thậm chí, anh chàng còn "tậu" nguyên bộ dây chuyền ngọc trai trên cổ nên tổng thể càng... nữ tính.

Không phải Hải Tú, đây mới là người giống Sơn Tùng như giọt nước-3

Bên cạnh việc gây ngỡ ngàng với mái tóc dài, Sơn Tùng M-TP còn khiến nhiều người giật mình vì quá giống Hải Tú phiên bản nam. Dù không phải lần đầu tiên Sơn Tùng - Hải Tú được nhận xét có ngoại hình khá giống nhau nhưng hình ảnh mới nhất của nam ca sĩ lại làm dân tình phải gật gù... "tướng phu thê" là có thật!

Không phải Hải Tú, đây mới là người giống Sơn Tùng như giọt nước-4
Cả hai khiến nhiều người nhận xét có "tướng phu thê"

Bất ngờ hơn, dân mạng trong một group kín về giải trí có hàng nghìn thành viên đã đặt hình ảnh Sơn Tùng - G-Dragon cạnh nhau và khẳng định "giống như 2 giọt nước". 

Không phải Hải Tú, đây mới là người giống Sơn Tùng như giọt nước-5

Không phải Hải Tú, đây mới là người giống Sơn Tùng như giọt nước-6Không phải Hải Tú, đây mới là người giống Sơn Tùng như giọt nước-7

Không phải Hải Tú, đây mới là người giống Sơn Tùng như giọt nước-8Không phải Hải Tú, đây mới là người giống Sơn Tùng như giọt nước-9Không phải Hải Tú, đây mới là người giống Sơn Tùng như giọt nước-10Không phải Hải Tú, đây mới là người giống Sơn Tùng như giọt nước-11Không phải Hải Tú, đây mới là người giống Sơn Tùng như giọt nước-12

Đây không phải lần đầu Sơn Tùng bị "bóc mẽ" phong cách thời trang na ná G-Dragon. Trong suốt gần một thập kỷ theo đuổi đam mê âm nhạc, cái tên Sơn Tùng luôn luôn đi đôi với G-Dragon (BIGBANG).

Dẫu biết học hỏi phong cách của idol là một điều không sai nhưng giọng ca Có Chắc Yêu Là Đây lại xuất hiện với "bóng dáng GD nhẹ nhàng vụt qua nơi đây" hơi bị nhiều, mà còn từng cử chỉ, ăn mặc, đầu tóc cho đến nghi vấn đạo nhạc... thế mới đáng nói. Câu chuyện này đã khiến netizen nói chung và cộng đồng fan Kpop nói riêng phải tranh cãi suốt nhiều năm qua mà chẳng có hồi kết.

Không phải Hải Tú, đây mới là người giống Sơn Tùng như giọt nước-13Không phải Hải Tú, đây mới là người giống Sơn Tùng như giọt nước-14Không phải Hải Tú, đây mới là người giống Sơn Tùng như giọt nước-15Không phải Hải Tú, đây mới là người giống Sơn Tùng như giọt nước-16Không phải Hải Tú, đây mới là người giống Sơn Tùng như giọt nước-17
Để mà nói về sự "trùng hợp" giữa Sơn Tùng và G-Dragon thì đây đã trở thành 1 trường hợp "điển hình" của Vpop rồi!

Vài năm về trước, với thái độ ngông cuồng và có phần bất cần của mình, Sơn Tùng từng đáp trả thẳng thắn: "Mình thích thì mình làm thôi" sau loạt bàn tán của cư dân mạng. Từ đó trở về sau, mỗi lần Sơn Tùng ra một sản phẩm âm nhạc mới nào đó thì sẽ luôn bị đem ra so sánh với G-Dragon.

Thu Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-phai-hai-tu-day-moi-la-nguoi-giong-son-tung-nhu-giot-nuoc-n-289359.html

Hải Tú Sơn Tùng MTP G-Dragon

Tin tức mới nhất