Noo Phước Thịnh 'khóa mồm' fan Sơn Tùng sau câu 'khịa' giới tính

Pha đáp trả cực chiến của Noo Phước Thịnh khi bị fan Sơn Tùng M-TP mỉa mai giới tính nhận được gần 3k like, khiến đối phương "tắt điện" lập tức.

Mới đây trên trang cá nhân, Noo Phước Thịnh chia sẻ bức ảnh tự chụp khoe góc nghiêng nam tính, nhìn cơ tay đúng là "đỉnh chóp".

Kèm theo đó, chủ nhân hit Chờ Ngày Mưa Tan đính kèm chú thích suy ngẫm: "Đời hơi sóng gió nên xin phép méo mó với đời".

Noo Phước Thịnh khóa mồm fan Sơn Tùng sau câu khịa giới tính-1

Noo Phước Thịnh đăng ảnh nói về cuộc sống

Vốn là nam ca sĩ có vẻ ngoài chuẩn "soái ca" trong Vbiz nên mỗi lần Noo Phước Thịnh tung ảnh mới là y như rằng nhận được "bão like" từ dân mạng. Chiếc mũi thẳng, đôi mắt sâu không kém cạnh những soái ca Hàn Quốc, khiến trái tim bao fans nữ xao xuyến.

Bức ảnh được đăng tải ngay lập tức nhận được rất nhiều lời khen từ netizen về cả hình thể đến gương mặt của Noo Phước Thịnh.

Giữa cả loạt lời khen ngợi nhan sắc, một dân mạng để avatar là ảnh Sơn Tùng bất ngờ nhảy vào "cà khịa" Noo Phước Thịnh: "Méo mó như cái giới tính vậy đó".

Ngay lập tức, Noo đã không kiêng nể mà lên tiếng đáp trả. Hơn nữa, anh còn nhắc hẳn đến idol trong ảnh của dân mạng, chính là Sơn Tùng M-TP.

"Thời đại phát triển văn minh, loài người tiến hoá hết rồi. Em để hình idol vậy rồi đi comment khắp nơi ngta đánh giá cả em cả idol em luôn đấy", Noo Phước Thịnh nhắn nhủ. 

Noo Phước Thịnh khóa mồm fan Sơn Tùng sau câu khịa giới tính-2
Pha đáp trả cực chiến của Noo Phước Thịnh khi bị fan Sơn Tùng mỉa mai giới tính

Noo Phước Thịnh khóa mồm fan Sơn Tùng sau câu khịa giới tính-3
Noo Phước Thịnh khẳng định việc fan Sơn Tùng vào Facebook anh "cà khịa" đã làm ảnh hưởng luôn đến hình ảnh của idol

Câu trả lời sâu cay của Noo Phước Thịnh lập tức nhận được gần 3k like và khiến antifan "im re" lập tức. Lâu lắm rồi dân tình mới lại thấy Noo Phước Thịnh bức xúc đến như vậy. Việc châm chọc, công kích người khác trên MXH là một hành vi xấu. Đặc biệt, mỉa mai ai đó về vấn đề giới tính càng đáng lên án hơn.

Là một trong những nam ca sĩ nổi tiếng nhất nhì Vbiz nhờ giọng ca ngọt ngào, ấm áp, Noo Phước Thịnh còn sở hữu thân hình chuẩn và vẻ ngoài điển trai. Hơn thế nữa, anh còn nghệ sĩ có lượng fans vô cùng hùng hậu vì luôn tạo được thiện cảm rất lớn với người hâm mộ, nhẹ nhàng và gần gũi, tinh tế.

Noo Phước Thịnh khóa mồm fan Sơn Tùng sau câu khịa giới tính-4
Ngoại hình điển trai của Noo gần như không hề thay đổi sau hơn 10 năm làm nghề

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/noo-phuoc-thinh-sau-cay-khi-bi-fan-son-tung-ca-khia-gioi-tinh-n-288261.html

Noo Phước Thịnh Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất