Không phải Nguyễn Thị Loan, Trúc Linh mới là đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2017?

Rất có thể Ngô Trúc Linh sẽ là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2017 thay vì Nguyễn Thị Loan như đồn đoán trước đó.

Chưa đầy 2 tháng nữa, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017 sẽ chính thức diễn ra trên đất Mỹ. Trong khi các quốc gia trên thế giới đã tìm ra được đại diện nhan sắc, đơn vị giữ bản quyền cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tại Việt Nam vẫn còn "ém hàng" mỹ nhân sẽ tranh tài tại đấu trường này. 

Đáng chú ý, người đẹp Nguyễn Thị Loan đang là cái tên được cộng đồng fans sắc đẹp và một số diễn đàn trong nước nhắc đến nhiều nhất khi cho rằng cô là lựa chọn cuối cùng của đơn vị giữ bản quyền. Vấn đề còn lại chỉ là ngày đơn vị này đưa ra thông báo chính thức.

Không phải Nguyễn Thị Loan, Trúc Linh mới là đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2017?-1
Nguyễn Thị Loan được cho là chắc suất dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017.

Tuy nhiên, theo một nguồn tin riêng đáng tin cậy thì người đẹp Nguyễn Thị Loan không phải là sự lựa chọn của đơn vị giữ bản quyền cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới tại Việt Nam. 

Thay vì đó, Ngô Trúc Linh mới là người đẹp được cho là nắm trong tay cơ hội đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2017. Thông tin càng có thêm cơ sở khẳng định khi Trúc Linh liên tục đồng hành cùng tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong những hoạt động gần đây.  

Trước đó, cả Trúc Linh và Nguyễn Thị Loan đều lọt top 5 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Tuy nhiên, thay vì xuất hiện đều đặn với tổ chức Miss Universe Vietnam như Trúc Linh, người đẹp Thái Bình luôn luôn vắng bóng.
 

Không phải Nguyễn Thị Loan, Trúc Linh mới là đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2017?-2
Trúc Linh trong buổi họp báo mới nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 (ngày 29/9).

Không phải Nguyễn Thị Loan, Trúc Linh mới là đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2017?-3
Cô thường xuyên có mặt trong những buổi họp báo quan trọng của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Không phải Nguyễn Thị Loan, Trúc Linh mới là đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2017?-4

Không phải Nguyễn Thị Loan, Trúc Linh mới là đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2017?-5
Phải chăng giữa Trúc Linh và tổ chức Miss Universe Vietnam đang ấp ủ một dự định lớn nào đó?

Việc Trúc Linh thường xuyên đồng hành cùng tổ chức Miss Universe Vietnam trong những hoạt động mới nhất khiến nhiều người nghi ngờ rằng, cô được lựa chọn là đại diện nhan sắc Việt tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017. 

Trước đó một năm, 2 người đẹp Nguyễn Thị Loan và Lệ Hằng cũng trở thành những ứng cử viên được "cân đong" để gửi đến Hoa hậu Hoàn vũ 2016. Đúng như dự đoán, Lệ Hằng - người đẹp luôn đồng hành cùng đơn vị giữ bản quyền trong các hoạt động liên quan đã được lựa chọn.

Vì vậy, việc Trúc Linh được lựa chọn trở thành đại diện Việt Nam thi đấu tại Miss Universe 2017 là hoàn toàn có thể. Trước đó, người đẹp họ Ngô cũng từng tiết lộ đang chờ quyết định chính thức của đơn vị giữ bản quyền. Cô tự tin đủ danh hiệu trong nước để sải bước tới đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh. 
 

Không phải Nguyễn Thị Loan, Trúc Linh mới là đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2017?-6
Trúc Linh từng tiết lộ sẵn sàng đi thi nếu được đơn vị giữ bản quyền lựa chọn.

Trước đó, Trúc Linh được biết đến là người đẹp mang 3 dòng máu Kinh - Khơ Me - Hoa. Cô từng đăng quang Hoa khôi Sóc Trăng 2013 (tiền thân là Hoa hậu Nam Mê Kông) và Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2014.

Năm 2015, cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và lọt vào top 5 chung cuộc. Năm 2016, cô từ chối tham dự cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa dù nhận được lời mời.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-phai-nguyen-thi-loan-truc-linh-moi-la-dai-dien-viet-nam-tai-miss-universe-2017-n-134687.html

Ngô Trúc Linh hoa hậu hoàn vũ 2017 Nguyễn Thị Loan

Tin tức mới nhất