Không phải túi hiệu, H'Hen Niê chi mạnh cho món đồ xa xỉ này!

H'Hen Niê chẳng ngại rút ví cả trăm triệu đồng mua theo lố loạt phụ kiện đắt đỏ khiến dân tình choáng váng.

H'Hen Niê từ trước đến nay luôn được biết đến là Hoa hậu giản dị nhất nhì Vbiz. Người đẹp không đam mê mua sắm hàng hiệu mà chỉ sở hữu vài món dễ mix&match để đi sự kiện thảm đỏ mà thôi.

Không giống nhiều mỹ nhân khác thường vung tay cho đồ hiệu, thứ H'Hen Niê rút ví không tiếc tay lại chính là vàng. Người đẹp thường xuyên mua vàng tích cóp và tặng người thân. Đây cũng vốn là thói quen được các bà, các cô thời xưa ưa chuộng để cất giữ của nải.

Không phải túi hiệu, HHen Niê chi mạnh cho món đồ xa xỉ này!-1
H'Hen Niê mua vàng theo lố

Mới đây, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 khoe sắm vàng như chơi "đồ hàng". Cụ thể, người đẹp chia sẻ hình ảnh sắm liền một lúc cỡ chục cái vòng vàng chưa kể nhẫn. Ước tính sương sương cũng lên gần trăm triệu đồng.

Không phải túi hiệu, HHen Niê chi mạnh cho món đồ xa xỉ này!-2
Người đẹp đựng vàng trong túi nilon khá "nguy hiểm" khi đi đường

Không chỉ mua cất trữ, chân dài Ê-Đê cũng thường xuyên mua vàng tặng ba mẹ hay người thân những dịp đặc biệt. Cô còn cẩn thận khắc tên người được tặng lên vàng để kỉ niệm. Hen quan niệm đó vừa là món quà thể hiện tình cảm vừa là trang sức có thể giữ làm tài sản cho bố mẹ.

Không phải túi hiệu, HHen Niê chi mạnh cho món đồ xa xỉ này!-3Không phải túi hiệu, HHen Niê chi mạnh cho món đồ xa xỉ này!-4
Khi phải mua quà tặng người thân, H'Hen Niê luôn ưu tiên vàng đầu tiên.

Không phải túi hiệu, HHen Niê chi mạnh cho món đồ xa xỉ này!-5
Hoa hậu hoàn vũ mua vàng kín tay tặng mẹ dịp Tết

Không phải túi hiệu, HHen Niê chi mạnh cho món đồ xa xỉ này!-6
Hay ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 cô cũng đưa mẹ ra tiệm vàng lựa chọn trang sức

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-phai-tui-hieu-hhen-nie-vung-tien-manh-cho-mon-do-xa-xi-nay-n-318125.html

H'Hen Niê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao