Không quảng bá 2 năm, vì sao BLACKPINK vẫn hàng đầu Hàn Quốc?
Chưa từng có một nhóm nhạc Kpop nào như BLACKPINK, tất cả thành viên đều ở vị trí cao trong Bảng xếp hạng thương hiệu cá nhân dù không quảng bá trong 2 năm.
Đã 2 năm kể từ lần BLACKPINK quảng bá bài hát chủ đề Lovesick Girls trong album đầu tay The Album. Đây là quãng thời gian đủ dài để một nhóm nhạc bị lãng quên ở Kpop. Nhưng BLACKPINK thì ở một vị trí khác.
Không hoạt động âm nhạc, rất hiếm khi đi show nhưng 4 thành viên của nhóm vẫn chễm chệ ở những thứ hạng rất cao trong bảng xếp hạng thương hiệu cá nhân mỗi tháng. Đó là nhờ những hợp đồng “béo bở” mà BLACKPINK ký được với những thương hiệu thời trang, làm đẹp và trang sức hàng đầu thế giới.
Không ra sản phẩm âm nhạc mới, BLACKPINK vẫn duy trì sức hút nhờ hoạt động mạnh ở mảng thời trang.
Tờ Rolling Stone ca ngợi BLACKPINK là nhóm nhạc nữ “khủng” nhất thế giới. Lời khen này không chỉ dành cho thành tích bán album hay lượt xem, lượt nghe trên các trang nhạc trực tuyến mà còn dành cho sự nghiệp riêng của từng thành viên. Bởi chưa từng có một nhóm nhạc Kpop nào mà tất cả các thành viên đều là những Đại sứ của những thương hiệu xa xỉ hàng đầu.
BLACKPINK trên tạp chí Rolling Stone.
Jennie
Jennie có thể xem là thành viên mở đường cho sự nghiệp thời trang của BLACKPINK. Nàng rapper của nhóm tiếp xúc rất sớm với thương hiệu Chanel rồi nhanh chóng trở thành gương mặt quen thuộc trong các show diễn của nhà mốt Pháp.
Jennie tiếp xúc với Chanel từ rất sớm.
Jennie luôn là người ngồi ở hàng ghế đầu tiên, được truyền thông săn đón và tạo ra xu hướng khi diện những trang phục mới nhất của Chanel. Mối nhân duyên giữa Jennie và Chanel đã có cái kết tốt đẹp khi cô nàng chính thức trở thành Đại sứ toàn cầu vào năm 2019.
Nàng Đại sứ luôn được ngồi ở những vị trí quan trọng trong show.
Ở thời điểm hiện tại, Jennie vẫn góp mặt trong những chiến dịch của hãng. Ngoài mảng thời trang, thành viên BLACKPINK cũng là gương mặt đại diện cho chiến dịch Chanel Coco Crush, quảng bá dòng trang sức của hãng.
Nàng rapper của BLACKPINK là gương mặt quen thuộc trong các chiến dịch quảng cáo của Chanel.
Không hề kém cạnh chị em cùng nhóm, Lisa cũng chứng tỏ sức ảnh hưởng trong ngành thời trang khi trở thành Đại sứ của 3 thương hiệu lớn: Celine (thời trang), MAC Beauty (làm đẹp) và Bvlgari (trang sức).
Lisa hiện đang là Đại sứ cho 3 thương hiệu lớn.
Hình ảnh sang trọng của Lisa khi quảng cáo trang sức.
Chỉ tính riêng vai trò Đại sứ toàn cầu của Celine, Lisa đã nhận được những đãi ngộ vô cùng tốt, ví dụ như là người đầu tiên được được đích thân huyền thoại Hedi Slimane lựa chọn là Đại sứ thương hiệu toàn cầu trong lịch sử 75 năm thành lập của nhà mốt.
Em út BLACKPINK cũng vừa có những bước catwalk vô cùng chuyên nghiệp cho bộ sưu tập Celine Mùa Đông 2022.
Những bước đi catwalk đầy ấn tượng của Lisa cho show của Celine.
Rosé
Vào năm 2020, giọng ca chính của BLACKPINK được tuyên bố là Đại sứ toàn cầu của Saint Laurent, gần 1 năm sau cuộc gặp gỡ “định mệnh” với Giám đốc sáng tạo Anthony Vaccarello tại Paris.
Từ khi trở thành Đại sứ, Rosé không chỉ xuất hiện tại các show diễn riêng của nhà mốt mà còn diện đồ của Saint Laurent và khoác tay Giám đốc sáng tạo đến dự MET Gala vào năm ngoái.
Giọng ca chính của BLACKPINK tại MET Gala.
Cô nàng khoe dáng tại Saint Laurent show.
Năm 2021, Rosé tiếp tục ghi dấu ấn khi trở thành Đại sứ toàn cầu của hãng trang sức xa xỉ hàng đầu thế giới - Tiffany & Co. Người hâm mộ không khỏi tự hào khi thành viên BLACKPINK xuất hiện trong chiến dịch quảng bá kỹ thuật số cho BST trang sức mới của hãng.
Hình ảnh của Rosé cho chiến dịch quảng cáo của Tiffany & Co.
Chị cả Jisoo chính là minh chứng cho câu “chậm mà chắc”. Mặc dù trở thành tân Đại sứ toàn cầu của Dior khá muộn (3/2021) nhưng Jisoo nhanh chóng nắm chắc vị trí này ở cả 2 mảng thời trang và làm đẹp.
Năm ngoái, Jisoo là cái tên bùng nổ tại Tuần lễ thời trang Paris. Ngay từ khi xuất hiện, cô nàng đã được đám đông chào đón, hàng trăm máy ảnh của phóng viên quốc tế đều đổ dồn về phía thành viên BLACKPINK, thể hiện một sức ảnh hưởng đặc biệt của Jisoo tại sự kiện này.
Jisoo nhận được những đãi ngộ rất tốt từ Dior.
Tất cả đều nhờ vào sức ảnh hưởng của Jisoo mỗi lần xuất hiện tại show của Dior.
Mới đây, Jisoo tiếp tục bỏ túi một danh hiệu khác, đó là Đại sứ toàn cầu của hãng trang sức hoàng gia Pháp - Cartier. Được biết, các hoạt động quảng bá của chị cả BLACKPINK và hãng trang sức cao cấp này sẽ sớm được triển khai.
Jisoo bỏ túi thêm một hợp đồng béo bở khác.
Theo VTC
-
3 giờ trướcCa sĩ Lương Ngọc Diệp qua đời đột ngột vào rạng sáng 18/4 khiến các đồng nghiêp bàng hoàng, tiếc thương vì mới 37 tuổi.
-
18 giờ trướcK-ICM là producer đầu tiên ngầm xác nhận việc tham dự mùa 4 Rap Việt.
-
19 giờ trướcTheo chia sẻ của người thân, ca sĩ Lương Ngọc Diệp vừa nhận kết quả ung thư máu sáng 17/4 và đột quỵ trong buổi chiều cùng ngày.
-
20 giờ trướcTin ca sĩ Lương Ngọc Diệp qua đời đột ngột ở tuổi 37 khiến nhiều đồng nghiệp bàng hoàng, đau xót. Sinh thời, cô sống tình cảm, được yêu quý.
-
21 giờ trướcCa sĩ Lương Ngọc Diệp vừa qua đời tuổi 37 sau thời gian điều trị tại bệnh viện nhưng không qua khỏi.
-
1 ngày trướcTiTi từng chia sẻ có con trai nhưng đến nay mới công bố những thông tin liên quan đến bé.
-
1 ngày trướcỞ tuổi 32, giọng ca The Voice được nhận xét ngày càng lên hương nhan sắc.
-
1 ngày trướcMỹ Tâm cúi người xin lỗi khán giả và khẳng định sẽ khắc phục việc hệ thống bán vé liveshow "My soul 1981" mùa 3 gặp sự cố.
-
1 ngày trướcTang lễ của ca sĩ Park Bo Ram (hưởng dương 30 tuổi) lúc 6h sáng 17/4 trong sự tiếc thương của gia đình, đồng nghiệp. Lễ tang được được tổ chức tại nhà tang lễ của Trung tâm Y tế Asan ở Songpa-gu, Seoul.
-
1 ngày trướcDù đang tiến dần đến quãng nghỉ nhập ngũ, nhóm nam triệu bản vẫn cực kỳ đắt show quốc tế.
-
1 ngày trướcỞ tuổi 45, Tuấn Hưng vẫn duy trì sức hút mà hiếm ca sĩ nào trên thị trường làm được, song giọng hát của nam ca sĩ ngày càng xuống theo thời gian.
-
2 ngày trước"Xã hội có rất nhiều người cũng đi ở nhà thuê, có phải riêng mình tôi đâu. Tôi biết bằng lòng với những gì mình có", ca sĩ Lê Duy nói.
-
2 ngày trướcQuán quân Rap Việt mùa 3 Double2T có hành động gây tranh cãi liên quan đến MONO.
-
2 ngày trướcBất chấp những chỉ trích về màn hát live tệ hại, thành viên nhóm Le Sserafim vẫn tự hào về sân khấu của mình.
-
2 ngày trướcTuấn Hưng chia sẻ anh bàn bạc với ban tổ chức đêm nhạc 14/4 và thống nhất hoàn tiền vé cho những khán giả không thông cảm sự cố này.
Tin tức mới nhất
-
12 giờ trước
-
12 giờ trước
-
13 giờ trước
-
13 giờ trước
-
14 giờ trước