Trấn Thành bị nhắc nhở khi đăng ảnh thân thiết và ngỏ ý song ca với Hiền Hồ

Nhìn Trấn Thành và Hiền Hồ thân thiết, dân mạng không thể không réo tên Anh Đức. Họ cho rằng nam danh hài nên nhường phần song ca này cho cậu bạn thân.

Cách đây ít giờ, Trấn Thành đăng tải hình ảnh selfie thân thiết với Hiền Hồ trên trang cá nhân. "Ai đây? Bữa nào anh em tôi thu một bài song ca nha. Cả nhà thấy sao?", danh hài phấn khích viết kèm.

Trấn Thành bị nhắc nhở khi đăng ảnh thân thiết và ngỏ ý song ca với Hiền Hồ-1Trấn Thành bị nhắc nhở khi đăng ảnh thân thiết và ngỏ ý song ca với Hiền Hồ-2
Trấn Thành thân thiết bên Hiền Hồ và ngỏ lời mời thu âm.

Hình ảnh "tự sướng" của Trấn Thành và đàn em khiến cư dân mạng thích thú, nhanh chóng thu về gần 50.000 lượt likes và hơn 1.000 bình luận chỉ sau một giờ đăng tải. 

Tuy nhiên khi nhìn Trấn Thành và Hiền Hồ thân thiết, nhiều cư dân mạng... không thể không réo tên Anh Đức. Họ cho rằng nam danh hài nên nhường phần song ca này cho cậu bạn thân thì hợp lý hơn. 

"Để Anh Đức đi anh Xìn ơi, với riêng Hiền Hồ thì dành cho Anh Đức đi"; "Để phần Anh Đức một bài song ca với Hiền Hồ nha A Xìn"; "Trên đời này chẳng ai tốt bằng Anh Đức, nhìn mặt biết hiền lành, có đức"; "Ý kiến hay đó Thành, nhưng tôi nghĩ để Hiền song ca với Anh Đức sẽ hay hơn";

"Sao anh Xìn lại giành phần của Anh Đức?";"Hiền Hồ song ca với Anh Đức là hay nhất"; "Để bản song ca đó cho Anh Đức chứ, A Xìn này"; "Ước gì Hiền Hồ là của Anh Đức"..., rất nhiều bình luận gây chú ý. 

Trấn Thành bị nhắc nhở khi đăng ảnh thân thiết và ngỏ ý song ca với Hiền Hồ-3
Anh Đức - Hiền Hồ.

Chuyện tình Anh Đức - Hiền Hồ thu hút sự chú ý thời gian qua, do Trấn Thành một tay mai mối. Bắt nguồn từ việc Trấn Thành liên tục rao bán cậu bạn ế ẩm trên sóng truyền hình, "mối lương duyên" giữa Anh Đức - Hiền Hồ bất ngờ trở thành đề tài hot trên mạng xã hội. 

Cả hai thậm chí từng đi xem phim, đi ăn chung theo gợi ý của ông xã Hari Won. Tuy nhiên cho tới thời điểm hiện tại, họ vẫn chỉ có mối quan hệ bạn bè, mặc dân mạng gán ghép. 

Theo đánh giá của Hiền Hồ, Anh Đức là mẫu đàn ông dễ thương và ga lăng, khiến cô có ấn tượng tốt. Tuy nhiên, những lời nói trên các show truyền hình chỉ là trêu đùa. Hiện tại người đẹp vẫn muốn tập trung cho sự nghiệp.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-thanh-bi-nhac-kheo-khi-dang-anh-than-thiet-voi-hien-ho-n-214509.html

Anh Đức Hiền Hồ Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao