KHÔNG THỂ NGỪNG CƯỜI vì giọng hát thảm họa của người lồng tiếng Nhĩ Khang trong 'Tân Hoàn Châu cách cách'

Sau 7 năm, giọng hát của người lồng tiếng cho nhân vật Nhĩ Khang trong "Tân Hoàn Châu cách cách" lại khiến người xem cười không ngớt.

Trong Tân Hoàn Châu cách cách ra mắt vào năm 2011, mối tình của Hạ Tử Vy (Hải Lục) và Nhĩ Khang (Lý Giai Hàng) đã lấy đi nhiều nước mắt của người xem. Tuy nhiên, có một phân cảnh đáng ra rất cảm động nhưng đã trở nên hài hước bởi giọng hát không thể tệ hơn của diễn viên lồng tiếng.

Đó là phân cảnh Tử Vy bị mù do sau khi bỏ Hoàng cung ra đi. Không muốn trở thành gánh nặng cho người mình yêu, cô đã nói lời chia tay Nhĩ Khang. 

Đứng trước sự cương quyết của Tử Vy, Nhĩ Khang ôm chặt cô từ đằng sau và hát ca khúc Không thể rời xa: "Khi đỉnh núi chẳng gồ ghề. Khi nước sông ngừng chảy. Khi thời gian dừng lại chẳng phân biệt ngày đêm. Khi vạn vật trong đất trời biến thành hư vô. Ta vẫn không thể rời xa nàng được. Không thể rời xa nàng".

Chỉ có điều diễn viên lồng tiếng cho nhân vật Nhĩ Khang đã dịch ca khúc này ra tiếng Việt và thể hiện với chất giọng "í ẹ". Thế nên khán giả thay vì cảm động cho mối tình của Tử Vy và Nhĩ Khang lại lăn ra "cười bò".


 

Trúc An
Theo Vietnamnet


Hoàn Châu Cách Cách

Tin tức mới nhất