Không thể tin Huỳnh Hiểu Minh ngày càng gầy rộc tới mức này!

Xuất hiện tại chương trình livestream tối ngày 8/6, Huỳnh Hiểu Minh trở thành chủ đề bàn tán trên MXH.

Nói về màn giảm cân gây xôn xao dư luận vừa qua, Huỳnh Hiểu Minh chắc chắn là sao nam nhận được sự quan tâm lớn của công chúng. Vì đảm nhiệm vai diễn mới, ông xã Angela Baby quyết tâm giảm tới 10kg, lấy lại hình ảnh bảnh bao trước đây, vậy nhưng, dường như Huỳnh Hiểu Minh ngày càng sa đà, tụt cân, visual ngày càng tụt dốc.

Không thể tin Huỳnh Hiểu Minh ngày càng gầy rộc tới mức này!-1
Hình ảnh trong những buổi livestream gần đây của Huỳnh Hiểu Minh gây xôn xao

Không thể tin Huỳnh Hiểu Minh ngày càng gầy rộc tới mức này!-2Không thể tin Huỳnh Hiểu Minh ngày càng gầy rộc tới mức này!-3Không thể tin Huỳnh Hiểu Minh ngày càng gầy rộc tới mức này!-4
Giảm cân quá đà, Huỳnh Hiểu Minh khiến nhiều người lo lắng cho sức khoẻ của anh

Xuất hiện tại buổi livestream tối ngày 8/6, Huỳnh Hiểu Minh tiếp tục gây xôn xao vì hình ảnh gầy gò, xuống sắc. Bên cạnh đó, những chia sẻ cũng như hành động bất nhất của tài tử họ Huỳnh cũng là chủ đề bàn tán.

Trong buổi livestream này, Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ rất nhiều chi tiết về cậu con trai Bọt Biển Nhỏ: "Lần đầu tiên khi thằng bé đút cho tôi ăn, tôi đã thực sự xúc động và khóc", "Sau này tôi nhận ra rằng, thằng bé rất thích chia sẻ với mọi người. Nhận được món đồ gì, Bọt Biển Nhỏ sẽ chia cho bố, cho bà, cho ông...". Trong suốt quá trình livestream, Huỳnh Hiểu Minh không hề nhắc đến vợ dù chỉ 1 lần.

Vậy nhưng, Cnet lại phát hiện ra, Huỳnh Hiểu Minh lại đeo nhẫn cưới. Rõ ràng có thái độ lẩn tránh, nhưng việc Huỳnh Hiểu Minh đeo nhẫn cưới càng làm dân tình hoang mang, không biết anh đang cố gắng thể hiện thông điệp gì.

Không thể tin Huỳnh Hiểu Minh ngày càng gầy rộc tới mức này!-5
Huỳnh Hiểu Minh nói rất nhiều về gia đình và con cái, nhưng không có 1 câu nói về Baby

Trong 1 diễn biến khác, tại poster tuyên truyền cho show truyền hình Heartbeat 4, nhiều người nhận ra Angela Baby đeo chiếc nhẫn cưới kim cương hình quả lê 5,53 carat, xung quanh là 73 viên kim cương nhỏ, trị giá hơn 10 triệu tệ (gần 36 tỷ đồng).

Không thể tin Huỳnh Hiểu Minh ngày càng gầy rộc tới mức này!-6

Ở thời điểm hiện tại, Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh vẫn có nhiều hành động úp mở gây tranh cãi. Vẫn có rất đông khán giả cho rằng, cặp đôi đã thực sự ly hôn tuy nhiên không dám công bố thông tin vì còn liên quan tới nhiều mặt pháp lý và lợi ích kinh tế.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/khong-the-tin-huynh-hieu-minh-ngay-cang-gay-roc-toi-muc-nay-thai-do-ve-angela-baby-cung-gay-hoang-mang-khong-kem-2202196142620422.htm

Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất