Không thể tổ chức sinh nhật cho chồng vì lệnh cách ly, người vợ đã làm điều bất ngờ khiến anh vỡ òa hạnh phúc

Không thể tổ chức sinh nhật cho chồng vì lệnh cách ly, người phụ nữ này đã viết thư nhờ những người hàng xóm tốt bụng làm điều bất ngờ dành tặng 'nửa kia' của mình.

Trước tình hình dịch Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp, người dân được khuyến cáo nên ở trong nhà, hạn chế ra ngoài để tránh lây lan virus.

Vì thực hiện lệch cách ly nên mới đây, một người phụ nữ ở Los Angeles (Mỹ) đã làm điều bất ngờ dành tặng sinh nhật chồng của mình theo cách đặc biệt và thu hút nhiều sự chú ý.

Theo đó, chồng của người phụ nữ này chuẩn bị bước sang sinh nhật tuổi thứ 30. Vì phải chấp hành lệnh cách ly theo khuyến cáo mà cô không thể tổ chức sinh nhật cho anh như mọi năm. 

Tuy nhiên, người phụ nữ này đã nảy ra ý tưởng viết thư tay nhờ những người hàng xóm làm điều đặc biệt để khiến chồng bất ngờ.

Không thể tổ chức sinh nhật cho chồng vì lệnh cách ly, người vợ đã làm điều bất ngờ khiến anh vỡ òa hạnh phúc-1
Cô gái viết thư tay nhờ hàng xóm tổ chức tiệc sinh nhật đặc biệt cho chồng của mình.

Cô đã viết giấy nhắn ghi rõ nội dung ý định rằng muốn mọi người cùng mở cửa sổ hát chúc mừng sinh nhật cho chồng mình kèm theo thời gian, địa điểm cụ thể. 

Khi biết tất cả hàng xóm đã nhận được giấy nhắn, người vợ liền rủ chồng ra hành lang đi dạo và mở cửa sổ ra ngắm xung quanh theo đúng kế hoạch.

Sau khi cửa sổ hé mở, những người hàng xóm đồng loạt cất cao giọng, hát vang bài ca chúc mừng sinh nhật khiến người chồng vô cùng bất ngờ và hạnh phúc.

Không thể tổ chức sinh nhật cho chồng vì lệnh cách ly, người vợ đã làm điều bất ngờ khiến anh vỡ òa hạnh phúc-2
Những người hàng xóm đồng loạt mở cửa sổ, hát chúc mừng sinh nhật.

Người chồng không quên gửi lời cảm ơn tới mọi người vì đã làm điều đặc biệt cho mình. Những người hàng xóm tốt bụng còn gửi lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa tới anh. 

Dù không được tổ chức tiệc tùng đông vui nhưng cặp đôi này đã có thêm kỉ niệm ngọt ngào giữa mùa dịch.

Hành động lãng mạn của người vợ dành cho chồng nhân dịp sinh nhật cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/yeu/vi-lenh-cach-ly-giua-mua-dich-nguoi-vo-dang-yeu-nho-hang-xom-hat-chuc-mung-sinh-nhat-chong.html

vợ chồng Virus Corona

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao