'Vậy là hôm nay chúng tôi ly thân': Câu chuyện chồng ngoại tình đầy xót xa của cô vợ trẻ

Đang ở cữ sau 2 tháng sinh con, cô vợ bất ngờ phát hiện chồng ngoại tình, biết danh tính người thứ 3 càng xót xa hơn.

Có những tháng ngày hạnh phúc, vui vẻ, cùng nhau vượt qua khó khăn thử thách thế nhưng không phải cặp vợ chồng nào cũng giữ được chuyện đó cho đến mãi về sau. Nhiều người thay lòng đổi dạ, ngoại tình, lừa dối lẫn nhau. Câu chuyện của cô vợ trẻ dưới đây khiến nhiều người đau lòng, bức xúc vì đó là hoàn cảnh của rất nhiều người. 

Theo như người vợ chia sẻ thì cô bị chồng phản bội khi còn đang ở cữ. Điều khổ sở hơn là cô phát hiện chồng ngoại tình với chính cô bạn thân 10 năm của mình. Suốt 2 tháng nuôi con ở cữ, họ đã ăn nằm với nhau. Câu chuyện sau khi chia sẻ khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc. 

Vậy là hôm nay chúng tôi ly thân: Câu chuyện chồng ngoại tình đầy xót xa của cô vợ trẻ-1
Tâm sự đau lòng của cô vợ trẻ

Tôi gặp anh lúc tuổi 19 còn mơ mộng. Yêu nhau hơn năm quyết định về với nhau khi tròn 20. Anh 23.

Hai gia đình ngăn cản vì tuổi đời quá trẻ mà hai đứa không chịu. Anh lên nhà tôi khóc lóc xin được lấy tôi. Tôi thương anh mà đồng ý. Thương mà hơn cả chữ yêu vạn lần.

Trải qua bao nhiêu biến cố thăng trầm trong hôn nhân. Đi qua được ba năm đầu sóng gió. Đến năm thứ 4 có chung nhau một đứa con gái tròn 2 tháng tuổi. Nhưng mà cái gì đến rồi cũng đến. Người ta bảo lâu rồi thì nhạt nhẽo. Anh đi chơi nhiều hơn, anh công khai đi qua đêm,... Hai tháng cữ là hai tháng triền miên nhiều ngày không ngủ thức trắng đêm để gọi anh, nhắn tin cho anh bảo anh về. Tôi càng nói anh càng khó chịu, không nghe. Tôi càng nhịn anh càng lấn lướt.

Anh bảo tôi ở nhà chỉ việc nuôi con cũng càm ràm, không kiếm ra tiền thì nói ít thôi: "Ai bảo ngày trước bố mẹ khuyên không nghe vẫn đòi lấy". Tôi sốc. Nhưng sốc hơn cả là hai tháng ở cữ anh ăn nằm với bạn thân tôi.

Vậy là hôm nay chúng tôi ly thân: Câu chuyện chồng ngoại tình đầy xót xa của cô vợ trẻ-2
Tin nhắn gửi cho người bạn thân cướp chồng 

Trọn vẹn 10 năm chơi với nhau chưa từng cãi nhau nửa lời lại thua một tình yêu mai thuý. Tôi tâm sự với bạn những lần chồng đi bay bỏ bê gia đình. Bạn khuyên tôi vì con mà sống.

Một người là chồng, là bố của con. Một người là bạn thân 10 năm trời. Tôi chọn bỏ hết. Tôi thấy thanh thản. Nhưng tôi không quên được nỗi đau này".

Cô vợ trẻ đau khổ khi phát hiện chồng mình ngoại tình với chính người bạn thân suốt 10 năm qua. Bị chồng phản bội, người bạn thân nhất lừa dối, ăn nằm với nhau, còn nỗi đau nào hơn thế. Đúng là cuộc đời ngang trái. Có những người sẵn sàng chà đạp nỗi đau của người khác để được hạnh phúc. Cư dân mạng quá bức xúc với câu chuyện này và vô cùng thương cảm cho cô gái:

- Tại sao trên đời lại có người như thế chứ, thật là vô lương tâm, họ chắc chắn sẽ không có được hạnh phúc

- Người bạn và người chồng như vậy không xứng để bạn để trong đầu, hãy quên những kẻ bất lương ấy đi

- Bạn đúng là bất hạnh nhưng bạn ạ, hãy mạnh mẽ vì con, đời còn dài lắm

- Tôi cũng từng trải qua nỗi đau bị người yêu và bạn thân phản bội nên tôi hiểu nỗi đau này. Cố lên bạn, thời gian sẽ chữa lành vết thương.

Vậy là hôm nay chúng tôi ly thân: Câu chuyện chồng ngoại tình đầy xót xa của cô vợ trẻ-3
Ảnh minh họa

Bài viết hiện vẫn đang nhận rất nhiều lượt like và bình luận của cư dân mạng.
 

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vay-la-hom-nay-chung-toi-ly-than-cau-chuyen-xot-xa-cua-co-vo-tre-n-217071.html

vợ chồng ngoại tình

Tin tức mới nhất