Không thèm trị 'tiểu tam', vợ đánh ghen khiến bố chồng run lẩy bẩy

Bất gặp chồng đi với nhân tình, cô vợ và bố đẻ không thèm "xử lý" tiểu tam mà quay sang trị tội kẻ phản bội, khiến bố chồng chỉ biết lắp bắp...

Tối 8/7, mạng xã hội lan truyền nhiều đoạn clip ghi lại cảnh người vợ cùng gia đình và bố đẻ lên chỗ chồng công tác chơi. Đi gần tới nơi, tất cả choáng váng khi bắt gặp chồng cùng nhân tình đang ôm ấp, chở nhau ngoài đường. 

Hai bên lập tức dừng lại. Tận mắt chứng kiến chồng ngoại tình nhưng người vợ tỏ ra rất bình tĩnh, không lao vào cấu xé, đánh ghen tiểu tam mà yêu cầu chồng lấy điện thoại gọi cho bố chồng để nói chuyện.

Không thèm trị tiểu tam, vợ đánh ghen khiến bố chồng run lẩy bẩy-1
Bắt được chồng ngoại tình, chị vợ bình tĩnh gọi cho bố chồng

Chị vợ trình bày cho bố chồng đầy đủ: “Ba, ba có biết anh L. quen người khác không ba? Hồi này nó đứng trước tiệm của ba nó chở anh L. đi mà ba không biết á? Bây giờ con bắt được tại trận đây nè ba. Con kia nó cũng đứng ngay đây nữa nè. Ba coi thử con cái ba ra sao. Bây giờ có cả bố con đang ở đây nữa”.

Nghe con dâu nói qua điện thoại, bố chồng liên tục khẳng định mình không biết gì cả. Bị vợ kể chuyện ngoại tình với bố, anh chồng chạy đến định giằng lấy điện thoại nhưng cô vợ kiên quyết không đưa.

Thấy con dâu tố chồng ngoại tình lại có thông gia ở đó, bố chồng sau đó đề nghị được nói chuyện với bố đẻ cô.

Không thèm trị tiểu tam, vợ đánh ghen khiến bố chồng run lẩy bẩy-2
Chứng kiến cảnh con rể cặp bồ, bố vợ vẫn giữ bình tĩnh để giải quyết êm đẹp

Về phía chồng và nhân tình khi bị bố vợ và gia đình bắt gặp chỉ biết im lặng, đứng rón rén bên đường không dám hé răng nửa lời.

Chị vợ sau khi nói chuyện với bố chồng càng thêm bức xúc liên tục hỏi kẻ phản bội: “Lần sau mày còn dám đi như thế này không? Lần sau mày đi nữa không”.

Lúc này bố vợ cũng tiến đến tra hỏi, anh con rể lắp bắp bảo rằng bận công việc nên không về thăm vợ con được.

“Con không có thời gian đi về thăm con nhưng có thời gian đi chơi. Cái đó bố biết như thế. Con biết con sai, con nhận sai được rồi. Bây giờ bố sẽ bảo con N. đi về, không nói gì nữa hết”, bố vợ ôn tồn giải quyết.

Nghe bố vợ nói anh chồng vẫn lắp bắp cố trình bày. Người vợ bên cạnh càng thêm phẫn nộ nói rằng chồng mình không hề biết lỗi, sẽ chẳng bao giờ thay đổi.

Không thèm trị tiểu tam, vợ đánh ghen khiến bố chồng run lẩy bẩy-3
Anh chồng bị vợ và bố vợ bắt gặp đi ngoại tình

Đoạn clip sau khi được đăng tải thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra nể phục chị vợ vì có cách giải quyết văn minh, kìm chế được cảm xúc, không chửi bới đánh đập kẻ thứ ba mà chỉ tập trung vào sự phản bội của anh chồng. 

Ngoài ra, anh chồng cũng may mắn khi gặp được bố vợ hiền lành, tử tế nếu không ngày hôm nay chắc chắn cặp đôi sẽ không được bình yên như thế...

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lai-danh-ghen-bo-qua-tieu-tam-chi-vo-khien-chong-run-cam-cap-n-268716.html

đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao