Không thích được gọi là 'soái ca', Doãn Quốc Đam tự nhận mình 'dị, hâm, dở và chẳng giống ai'

Doãn Quốc Đam đã có những chia sẻ về tên gọi "Cảnh soái ca" mà đông đảo khán giả "Quỳnh Búp Bê" dành tặng mình.

Là một trong những diễn viên tài năng của màn ảnh Việt với khả năng diễn xuất đa dạng, Doãn Quốc Đam để lại nhiều ấn tượng qua nhiều bộ phim nổi tiếng như Khi đàn chim trở về 3, Câu hỏi số 5, Khép mắt chờ ngày mai, Bạch mã hoàng tử, Lặng yên dưới vực sâu, Người phán xửQuỳnh Búp Bê

Với Quỳnh Búp Bê, nam diễn viên đã lột tả rõ nét một tay bảo kê sắt đá và tàn độc, nhẫn tâm, gần như không có tình người. Thế nhưng ẩn giấu sau đó là một quá khứ cay đắng khi bị vợ ruồng bỏ còn con trai thì chết đuối. Chính vì thế mà Cảnh đã đồng cảm với Quỳnh và luôn giúp đỡ 2 mẹ con cô.


Phân cảnh ngọt ngào của Cảnh và Quỳnh trong phim.

Trên fanpage của bộ phim, các cư dân mạng cũng bàn luận sôi nổi về nhân vật này và gọi anh là "soái ca". Đa số ý kiến đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với ngoại hình điển trai, tính cách lạnh lùng nhưng có tình có nghĩa của Cảnh. Những tưởng chỉ là vai phụ làm nên cho các cô gái trong phim, ai ngờ đâu Doãn Quốc Đam lại đem đến ấn tượng lớn.

"Thực ra mọi người cứ gọi mình như vậy, nghe vui vui nhưng bản thân mình không thích tên gọi soái ca. Mình có lối sống hơi thực tế một chút, không ảo tưởng và biết vị trí của mình đang ở đâu. Mình không quá hy vọng mình là gì đó. Các diễn viên khác thì rất đẹp nhưng mình lại không chăm sóc nhiều tới diện mạo", ngôi sao Quỳnh Búp Bê tâm sự.

Không thích được gọi là soái ca, Doãn Quốc Đam tự nhận mình dị, hâm, dở và chẳng giống ai-1

Nam diễn viên cũng tiết lộ, anh và nhân vật Cảnh không có nhiều điểm chung. "Mình hơi dị dị, hâm, dở và không giống ai. Bạn bè trong nghề đều nhận ra điều này từ hồi còn là sinh viên của trường Sân khấu Điện ảnh", Doãn Quốc Đam chia sẻ.

Sau khi Quỳnh Búp Bê ngoại truyện lên sóng đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều của khán giả. Doãn Quốc Đam cho biết, phần ngoại truyện này được làm không phải để chiều theo ý của khán giả là cho nhân vật Cảnh quay lại hay vớt vát gì đó cho nhân vật này.

Không thích được gọi là soái ca, Doãn Quốc Đam tự nhận mình dị, hâm, dở và chẳng giống ai-2

"Phần ngoại truyện chỉ đơn giản là món quà vui của nhà sản xuất dành cho khán giả, để khán giả xem với tính giải trí vì những câu chuyện trong đó mang tính hài hước. Mọi người có thể hình dung câu chuyện một cách nhẹ nhàng, đơn giản. Không phải nhà sản xuất đang cố gượng ép theo kiểu 'ăn mày dĩ vãng' ảnh hưởng của phim", nam diễn viên bày tỏ quan điểm. 

Doãn Quốc Đam cũng cho biết hiện tại kịch bản phần tiếp theo của Quỳnh Búp Bê đang được viết. Nội dung của phần mới sẽ là câu chuyện khác với phần 1 vừa kết thúc.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Quỳnh búp bê Doãn Quốc Đam

Tin tức mới nhất