Không thuộc lời, chủ nhân hit 'Người âm phủ' vẫn được yêu thích khi cover 'Chạm đáy nỗi đau'

Mới đây, Osad đã đăng tải clip cover ca khúc "Chạm đáy nỗi đau" của Erik trên Facebook.

Gây ấn tượng với cư dân mạng qua ca khúc Người âm phủ, Osad ngay lập tức trở thành gương mặt mới được yêu thích trên mạng xã hội. Chàng trai trẻ tuổi này cũng thường xuyên giao lưu với khán giả yêu nhạc bằng những đoạn cover ngắn trên Facebook của mình.

Mới đây, Osad đã đăng tải clip cover ca khúc Chạm đáy nỗi đau của Erik. Sáng tác Chạm đáy nỗi đau được ra mắt vào đầu tháng 4 nhanh chóng lọt top cao của nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến.

Mặc dù không thuộc hết lời của Chạm đáy nỗi đau nhưng Osad vẫn thu về hơn 27 ngàn lượt yêu thích và hơn 3700 lượt chia sẻ clip. Giới thiệu màn cover của mình, Osad hóm hỉnh: "Tuy rất xấu và hát hơi chán nhưng mà thôi vì hám fame vẫn up".

Ngày 5/4 vừa qua, Người âm phủ của Osad bỗng dưng trở thành từ khóa tìm kiếm của nhiều người khi ca khúc này được nữ sinh Học viện Ngoại giao Khánh Vy cover lại. Lời rap với những câu đánh trúng tâm lý các chàng trai, cô gái khi đang "cảm nắng" một ai đó: “Em có yêu bản thân mình không?/ Nếu có thì làm tình địch với anh nhá/ Nhà có bán rượu không/ Mà nói chuyện với em anh say quá” hay "Chẳng phải là Xuân Diệu anh cũng biết làm thơ/ Vì đơn giản là giờ trong đầu anh toàn thương với nhớ” được cho là nguyên nhân giúp Người âm phủ thu hút sự chú ý.

Mai Quang Nam năm nay 21 tuổi, hiện đang là sinh viên trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Bên cạnh tài năng sáng tác nhạc, anh chàng còn khiến không ít cô gái đổ rầm rầm với ngoại hình khá điển trai.

 

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Osad Erik cover

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao