Không uống bia của trai lạ, cô gái bị truy sát đứt gân tay, vỡ đầu

"Gân tay bị đứt, may 2 đường tét trên đầu và hôm nay thì nhìn thấy thêm đường tét thứ 3. Tay sẽ phải vật lý trị liệu vài tháng", N.T. viết.

Ngày 1/1/2022, tài khoản N.T. đã đăng bài kể lại việc em gái của anh bị nhóm thanh niên truy sát khi đang đi ăn tất niên. 

Theo nội dung bài N.T. chia sẻ, em gái của người này cùng 3 bạn nữ khác đến 1 quán ăn ở phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM ăn tất niên. Lúc này, bên bàn kế bên có hơn 20 thanh niên thấy 4 cô gái đang ngồi ăn uống nên đã sang mời bia. 

Không uống bia của trai lạ, cô gái bị truy sát đứt gân tay, vỡ đầu-1
Các cô gái ngồi ăn uống trước khi bị hành hung. Ảnh N.T.

Sau đó, nhóm ép 4 cô gái uống nhiều quá nên đã bị từ chối. Nghĩ mình không được tôn trọng nên vài thanh niên trong nhóm đã nổi điên hất bia lên người và cầm ly đập vào đầu các cô gái. Bị tấn công, em gái của N.T. đã đưa tay lên đỡ và bị nhóm người đánh đứt gân tay. 

"Bàn kế bên có hơn 20 thanh niên nhiều lần qua ép uống bia mà các em đều từ chối uống.

Ngay sau đó, các đối tượng kia hất bia lên người, cầm ly oánh vào đầu, truy sát 4 cô gái đến trốn vào trong kho bia và trong toilet. Họ dí vào đánh tận trong toilet máu me ướt đẫm đến giày cũng nhuộm máu. Có mấy anh bàn bên cạnh qua can cũng bị đánh luôn", N.T. viết trong bài chia sẻ. 

Sau khi nhóm thanh niên bỏ đi, các nạn nhân đã được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu. 

Không uống bia của trai lạ, cô gái bị truy sát đứt gân tay, vỡ đầu-2
Hình ảnh em gái của N.T. trong bệnh viện.  Ảnh: N.T

Theo thông tin N.T. chia sẻ trong bài, em gái anh bị đứt gân tay, vỡ đầu và phải phẫu thuật từ nửa đêm đến 5,6h sáng mới xong, còn 1 người bạn của em gái N.T. bị gãy tay, vết thương khắp người.

"Gân tay bị đứt, may 2 đường tét trên đầu và hôm nay thì nhìn thấy thêm đường tét thứ 3 nên phải vệ sinh để may tiếp. Tay sẽ phải vật lý trị liệu vài tháng", N.T. thông tin về tình trạng sức khỏe của em gái. 

Tối 2/1, chia sẻ với VTC News, N.T. cho biết: "Nay em mình mới may thêm do phát hiện vết tét mới. Hiện tại vẫn mê mê tỉnh tỉnh".

Tinh thần của em gái N.T. vẫn đang rất hoảng loạn và không hiểu tại sao mình bị đánh. Cũng theo lời của N.T., hôm xảy ra sự việc, không chỉ có nam đánh mà còn cả nữ cũng tham gia hành hung em gái N.T.. 

Hiện, không rõ tình trạng của 3 cô gái còn lại, đồng thời, cơ quan chức năng đang vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khong-uong-bia-cua-trai-la-co-gai-bi-truy-sat-dut-gan-tay-vo-dau-n-291245.html

đánh người truy sát

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao