Nữ sinh F0 bị chủ trọ đuổi: Chủ nhà khẳng định không hành hung

Anh Đ. khẳng định 100% không có chuyện hành hung như lời B.X. nói mà ngược lại, B.X. còn có những lời lẽ thóa mạ, xúc phạm mẹ anh.

Trước đó, MXH xôn xao thông tin nữ sinh B.X. (sinh viên trường ĐH Kinh tế đối ngoại) đăng bài cầu cứu cư dân mạng vì bị chủ trọ đuổi đi trong khi bản thân đang là F0. Bài chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. 

Nữ sinh F0 bị chủ trọ đuổi: Chủ nhà khẳng định không hành hung-1
Bài chia sẻ của B.X. trên MXH

Theo X. chia sẻ, giữa cô và chủ trọ xảy ra mâu thuẫn là khi cô phát hiện chủ trọ là F0 nhưng không khai báo cũng không đeo khẩu trang, không phun khử khuẩn.

Nữ sinh F0 bị chủ trọ đuổi: Chủ nhà khẳng định không hành hung-2
Nữ sinh B.X đăng tải nơi cô ở trọ lên mạng xã hội, cầu xin giúp đỡ

B.X và người yêu nghi sau khi tiếp xúc với chủ nhà, họ mới trở thành F0 nên báo chính quyền. Biết chuyện, chủ trọ tức tối, nói rằng bị vu khống và vì cô đi khai báo nên nhà bà phải cách ly theo.

"Chiều ngày 4/12, y tế đến dán giấy cách ly theo hồ sơ khai báo y tế và phát thuốc cho người yêu mình. Sau khi y tế đi, chúng mình đang ở trên phòng riêng thì cô chủ trọ ở dưới làm ầm ĩ, kêu tụi mình phải xuống dưới để nói chuyện. Hỏi tại sao chúng mình bị bệnh lại khai báo y tế để người ta chửi cô?

Khi mình và người yêu xuống dưới xem tình hình thì được biết là cô chủ nhà với cô tổ trưởng khu phố có lời qua tiếng lại với nhau về việc nhà có F0 mà cô vẫn đi bán ở đầu hẻm, không chịu cách ly. 

Sau đó, từ chiều tới tối cô chủ ở dưới cứ đi phân bua la làng khắp xóm là cô không hề có bệnh, cô không hề biết gì hết tại sao bắt cô cách ly? Lúc này vô tình có bạn em qua xem tình hình, bạn có chứng kiến và quay lại được vài đoạn clip lúc đó cô tự nhận là F0 mà không khai báo chính quyền", B.X. chia sẻ với Doanh nghiệp & Tiếp thị. 

Sự việc không chỉ dừng ở đó, B.X còn đòi tiền mà con trai chủ trọ nợ mình trước đó thì thanh niên này không trả, thậm chí cùng mẹ lên phòng trọ nữ sinh hành hung, đập phá đồ đạc, đuổi cô ra khỏi phòng.

Nữ sinh F0 bị chủ trọ đuổi: Chủ nhà khẳng định không hành hung-3
Những vết thương để lại trên người B.X. Ảnh NVCC

Liên quan đến sự việc trên, mới đây, anh H.V.Đ., con trai chủ nhà trọ đã lên tiếng giải thích và gửi lời xin lỗi tới nữ sinh B.X., mong cô xóa những hình ảnh liên quan đến tổ chức nơi anh đang làm việc. 

Tuy nhiên, anh Đ. khẳng định 100% không có chuyện hành hung như lời B.X. nói mà ngược lại, B.X. còn có những lời lẽ thóa mạ, xúc phạm mẹ anh. 

"Trong clip, X. nói chuyện nhỏ nhẹ hoặc không dám nói vì đang cầm máy quay. Nhưng trước đó trong phòng, X. đã có những lời lẽ thoá mạ và xúc phạm mẹ mình rất là khó nghe. Nếu như ai đó lớn tiếng với mẹ các trong chính căn nhà của các bạn thì các bạn sẽ làm gì?

Còn những vết bầm mà X. đăng tải lên mạng xã hội, mình dám ra công an để làm việc với bạn về vấn đề đó nếu do mình gây ra", Pháp luật & Bạn đọc dẫn lời anh Đ.. 

Nữ sinh F0 bị chủ trọ đuổi: Chủ nhà khẳng định không hành hung-4
Mẹ con chủ trọ

Về việc đuổi nữ sinh B.X. đi, anh Đ. thừa nhận trong lúc nóng giận đã đuổi B.X. nhưng trước đó mẹ anh và anh đã gia hạn thêm thời gian để B.X. dọn phòng, đồng thời trong thời gian này không lấy phí ăn ở phát sinh, chỉ cần B.X. báo ngày giờ chính xác.

"Tối hôm đó chính bạn ấy nằng nặc đòi đi và có kêu thêm người tới để phụ. 2, 3 thằng tới phụ còn chửi bới mẹ mình lúc đó chỉ có mẹ mình có mặt tại nhà, một lát sau mình mới về.

Về phần mình nợ X. tiền, mình sai khi nói trên video là mình không trả nhưng mình hứa là cuối tháng 11 mình sẽ trả. Sự việc xảy ra, bạn ấy bị F0 nhà mình bị cách ly, mình không trả hết được. Mình chỉ trả được một số và hỗ trợ thời gian ở thêm như ở trên mình đã nói", anh Đ. nói. 

Được biết, B.X. và anh Đ. quen biết từ năm 2019 và chơi cùng nhau trong một nhóm bạn khá thân thiết. 

Hiện tại, sự việc vẫn đang nhận được sự chú ý từ cộng đồng. Nữ sinh cũng bày tỏ mong muốn bản thân có thể lấy lại được công bằng.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-sinh-f0-bi-chu-tro-duoi-chu-nha-khang-dinh-khong-hanh-hung-n-289062.html

COVID-19 hành hung

Tin tức mới nhất