Không uống nước chanh ấm hàng ngày bạn sẽ hối hận cả đời

Uống nước chanh ấm hàng ngày có thể giúp bạn giải độc, cải thiện tiêu hóa, tăng mức độ trao đổi chất và năng lượng của bạn.



Bạn đang bị tấn công dồn dập với các chất độc trong thế giới hiện đại ... ở khắp mọi nơi từ ô nhiễm không khí bạn thở, nước uống, dầu gội và mỹ phẩm khác mà bôi cơ thể của bạn với các hóa chất, và tất nhiên, tất cả các phụ gia hóa học, thuốc trừ sâu, hooc môn, kháng sinh và các hợp chất có hại khác trong thực phẩm mà bạn ăn.

Tất cả những độc tố có thể gây hại cho cơ thể của bạn, làm tổn hại đến sự trao đổi chất, làm suy yếu hệ thống tiêu hóa và hạ gục các mức năng lượng của bạn.

nuoc-chanh
Uống nước chanh giúp tăng cường sức khỏe của bạn.

Chúng tôi sẽ nói cho bạn một điều đơn giản chỉ mất vài phút mà bạn có thể làm vào mỗi buổi sáng ngay khi thức dậy để giúp cơ thể loại bỏ một số những độc tố, cải thiện tiêu hóa của bạn, kích thích sự trao đổi chất tăng năng lượng của bạn.

Ngay khi thức dậy mỗi ngày, vắt 1/2 đến 1 quả chanh đầy đủ (tùy thuộc vào kích thước của chanh) vào một ly 8 nước ấm hoặc nhiệt độ phòng nước tinh khiết. Đây là khởi đầu nhẹ nhàng với cơ thể chứ không phải sử dụng nước lạnh băng. Uống nước này ít nhất 10 phút trước khi ăn bất cứ thức ăn trong ngày. Hãy chắc chắn để sử dụng chanh hữu cơ tươi để làm đồ uống và nói không nước chanh đóng chai.

3 lợi ích mà nước uống này mang lại cho cơ thể

Theo một công bố sức khỏe hàng đầu, TheAlternativeDaily.com:

..."Trong nhiều thế kỷ, người ta đã biết rằng chanh có chứa chất kháng khuẩn mạnh mẽ, thúc đẩy sức đề kháng virus và miễn dịch. Chúng ta biết rằng chanh là một trợ thủ giúp tiêu hóa tốt.

Chanh có chứa axit citric, magiê, bioflavonoids, vitamin C, pectin, canxi và limonene, mà supercharge khả năng miễn dịch để cơ thể chống lại nhiễm trùng.

Chanh được xem là một trong những loại thực phẩm tốt nhất mà bạn có thể ăn. Điều này có vẻ không đúng sự thật vì họ là có tính axit của riêng mình. Tuy nhiên, trong cơ thể, chanh có tính kiềm; axit citric không tạo ra axit khi nó đã được chuyển hóa. Uống nước chanh ấm giúp làm giảm nồng độ axit tổng thể, bản vẽ axit uric từ các khớp."

"Hiệp hội Ung thư Mỹ khuyên nên sử dụng nước chanh đều đặn."

Cải thiện tiêu hóa của bạn

nuoc-chanh-am
Nước chanh giúp cải thiện tiêu hóa.

Nước chanh giúp cơ thể cải thiện tiêu hóa, thậm chí có thể là một trợ giúp cho chứng ợ nóng và khó tiêu.

Tăng năng lượng của bạn trong ngày

Thậm chí chỉ cần hương thơm của nước cốt chanh đã được chứng minh để cải thiện mức độ tâm trạng và năng lượng của bạn và giảm bớt lo âu. Cộng với hiệu ứng giải độc nước cốt chanh hữu cơ tươi còn có thể cải thiện năng lượng của bạn thông qua việc loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể.

Giúp bạn giảm béo

Nước cốt chanh sẽ giúp cải thiện hệ thống tiêu hóa, hỗ trợ trong việc loại bỏ các độc tố, và tăng mức năng lượng tất cả điều này kết hợp với nhau để giúp bạn giảm mỡ cơ thể cũng như thông qua việc cải thiện cân bằng nội tiết...

Chúc các bạn thành công!

Theo Khỏe & Đẹp


nước chanh ấm nước chanh lợi ích của nước chanh

Tin tức mới nhất