Khu du lịch Langbiang tạm dừng hoạt động

Sau sự cố một nữ du khách Hàn Quốc tự té ngã, tử vong, khu du lịch Langbiang (Lâm Đồng) thông báo tạm dừng hoạt động để bảo trì.

Ngày 27/10, Công ty Cổ phần du lịch Lâm Đồng (Dalat tourist) thông báo tạm dừng hoạt động một số dịch vụ để bảo trì, bảo dưỡng.

Cụ thể, khu du lịch Langbiang sẽ tạm dừng hoạt động để bảo dưỡng toàn bộ khu vực tham quan từ ngày 27/10 tới khi có thông báo mới.

Khu du lịch thác Datanla sẽ tạm dừng khai thác khu vực Xe trượt thác 3 và Canyoning, từ ngày 26/10 đến hết ngày 30/10.

Khu du lịch Langbiang tạm dừng hoạt động-1
Khu du lịch Langbiang (Ảnh: Lê Sơn).

Trước đó Dân Trí đã thông tin, ngày 26/10, trong lúc tham quan Khu du lịch Langbiang (huyện Lạc Dương), một nữ du khách 60 tuổi, người Hàn Quốc đã tự té ngã từ độ cao 4m. Mặc dù đã được đưa đến cơ sở y tế cấp cứu, nhưng nữ du khách này đã tử vong.

Cũng tại huyện Lạc Dương, vào ngày 24/10, 4 du khách người Hàn Quốc cũng tử nạn khi tham quan, trải nghiệm tại làng Cù Lần. Nguyên nhân do xe chở nhóm du khách này bất ngờ bị nước lũ cuốn trôi.

Liên tiếp xảy ra các sự cố tại các địa điểm du lịch, tỉnh Lâm Đồng đã yêu cầu các đơn vị, địa phương thực hiện các giải pháp nhằm bảo đảm an toàn cho du khách. Đối với một số hoạt động du lịch mạo hiểm, cơ quan chức năng yêu cầu đơn vị quản lý, khai thác thực hiện nghiêm việc kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/xa-hoi/khu-du-lich-langbiang-tam-dung-hoat-dong-20231027113426149.htm

du khách tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao