Khu phố nghèo quay 'Ký sinh trùng' vui mừng khi biết phim đoạt Oscar

Khu phố nghèo trong "Parasite" được Bong Joon Ho đưa vào phim là địa điểm có thật ở ngoài đời.

Khu phố nghèo quay Ký sinh trùng vui mừng khi biết phim đoạt Oscar-1
Trước chiến thắng lịch sử của Ký sinh trùng tại Oscar, người dân sống tại địa điểm quay phim đã vô cùng xúc động. Được biết, phim trường mà Bong Joon Ho chọn có thật ở ngoài đời. Vị đạo diễn đã chọn làng Guryong - khu ổ chuột nghèo nhất xứ kim chi, để khắc họa một cách chân thực khoảng cách giàu - nghèo trong phim.
Khu phố nghèo quay Ký sinh trùng vui mừng khi biết phim đoạt Oscar-2
Khán giả xem Ký sinh trùng sẽ nhớ tới hình ảnh gấp hộp giấy pizza của gia đình Ki Teak (Song Kang Ho đóng). Cửa hàng pizza này ngoài đời có tên là Noryangjin Sky, do bà Um Kang Ki làm chủ. Trả lời phỏng vấn tờ News1, chủ của hàng cho biết, bà dành sự yêu mến đặc biệt cho Parasite. "Tôi đã vỗ tay không ngừng trước chiến thắng của đoàn phim khi xem Oscar", bà Kang Ki bộc bạch.
Khu phố nghèo quay Ký sinh trùng vui mừng khi biết phim đoạt Oscar-3
Theo bà Um Kang Ki, quán pizza hiện động khách hơn, chủ yếu là du khách nước ngoài. Chủ quán cho biết, đạo diễn Bong Joon Ho cũng đã đến ăn ủng hộ, cảm ơn và trò chuyện cùng bà sau khi bộ phim công chiếu.
Khu phố nghèo quay Ký sinh trùng vui mừng khi biết phim đoạt Oscar-4
Bên cạnh cửa tiệm pizza, hàng tạp hóa mà Ki Jung mua trái đào cũng được Bong Joon Ho chọn để dựng bối cảnh cho Ký sinh trùng. Đây cũng là nơi Ki Woo (Choi Woo Sik đóng) và Min Huyk (Park Seo Joon đóng) thực hiện phân đoạn trò chuyện và uống rượu.
Khu phố nghèo quay Ký sinh trùng vui mừng khi biết phim đoạt Oscar-5
Hình ảnh của cửa hàng xuất hiện trong bộ phim đoạt 4 tượng vàng Oscar. Chủ của tiệm tạp hóa là vợ chồng ông bà Lee Jung Shik (77 tuổi) và Kim Kyung Soon (73 tuổi).
Khu phố nghèo quay Ký sinh trùng vui mừng khi biết phim đoạt Oscar-6
Hai ông bà cho biết, sau khi xem phim, họ cảm thấy như Bong Joon Ho đang kể về cuộc sống của người dân nơi đây. "Vợ chồng chúng tôi đã từng trải qua những khoảng khó khăn như vậy", bà Kim Kyung Soon nói. Vợ chồng chủ tiệm tạp hóa cho biết, họ đã bớt chút thời gian ra rạp để xem phim mặc dù rất bận rộn.
Khu phố nghèo quay Ký sinh trùng vui mừng khi biết phim đoạt Oscar-7
Hình ảnh khu ổ chuột Guryong ở đời thực. Người dân nơi đây phải sống ở khu đất thấp, trong những căn nhà chật hẹp, dễ phải chịu cảnh ngập lụt mỗi mùa mưa. Theo News1, việc Ký sinh trùng giành tượng vàng tại lễ trao giải Oscar đã khiến lượng khách du lịch tới làng Guryong tăng đáng kể. Điều này khiến việc kinh doanh ở khu phố trở nên thuận lợi.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/khu-pho-ngheo-quay-ky-sinh-trung-vui-mung-khi-biet-phim-doat-oscar-post1046193.html?fbclid=IwAR1FOOOohMG1Otw52DUbZrKbR8SpXt64xLYDqgCwh93XlZTBQTPWJXC6Yo0

ký sinh trùng phim điện ảnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao