Tài tử 'Như Ý Truyện' bị tình cũ tố bạo dâm, quan hệ với nhiều phụ nữ

"Ngũ A Ca" Khuất Sở Tiêu tiếp tục là cái tên làm dậy sóng mạng xã hội xứ Trung sau La Chí Tường.

Chỉ mới hôm qua, làng giải trí Hoa ngữ còn lao đao khi hay tin La Chí Tường bị bạn gái cũ tố ngoại tình, sống thác loạn, thì hôm nay thêm một mỹ nam nữa bị bạn gái vạch trần quá khứ không mấy tốt đẹp.

Sáng 24/4, tình cũ của nam diễn viên Khuất Sở Tiêu tố cáo bị anh bạo dâm, đánh đập và có đời sống tình dục bê bối.

Tài tử Như Ý Truyện bị tình cũ tố bạo dâm, quan hệ với nhiều phụ nữ-1
Khuất Sở Tiêu

Trong bức tâm thư dài, cô gái có tên Lê Phạm - được cho là bạn gái cũ của Khuất Sở Tiêu - viết: "Chúng tôi quen nhau vào tháng 9 năm ngoái, dù ban đầu tôi không nghĩ sẽ yêu đương với anh ta.

Tuy nhiên tôi đã tò mò và muốn thử những điều anh ta nói. Thời điểm đó tôi tình nguyện, nhưng tôi cho rằng đây không phải lần đầu anh ta đối xử với phụ nữ như vậy. Anh ta dùng sạc điện thoại đánh tạo thành hình dấu X trên lưng tôi và chụp ảnh lại, còn nói chữ X đại diện cho anh ta".

Tài tử Như Ý Truyện bị tình cũ tố bạo dâm, quan hệ với nhiều phụ nữ-2
Bạn gái cũ tố cáo nam diễn viên trên Weibo

Tài tử Như Ý Truyện bị tình cũ tố bạo dâm, quan hệ với nhiều phụ nữ-3Tài tử Như Ý Truyện bị tình cũ tố bạo dâm, quan hệ với nhiều phụ nữ-4
Tài tử Như Ý Truyện bị tình cũ tố bạo dâm, quan hệ với nhiều phụ nữ-5
Cô đăng kèm hình ảnh cơ thể thâm tím và những tin nhắn làm bằng chứng

Cô gái này còn cho biết Khuất Sở Tiêu có nhiều sở thích biến thái, kỳ quái trong quan hệ tình cảm. Đặc biệt anh là người bạo lực, thiếu tôn trọng phụ nữ, hay thích quan hệ tình dục tập thể.

Thậm chí, theo lời kể của Lê Phạm, Khuất Sở Tiêu từng ép buộc cô phải ký hợp đồng chủ - tớ, quay video tự đánh chính mình hoặc phải liếm nắp bồn cầu.

"Mối quan hệ này đã làm tổn hại và ảnh hưởng đến tinh thần của tôi, tôi không dám ra ngoài một thời gian dài. Tôi đã liên lạc với phía anh ta nhưng không có kết quả", Lê Phạm đau đớn kể. 

Hiện tại phía đoàn đội của Khuất Sở Tiêu vẫn im lặng, chưa có phát ngôn chính thức liên quan tới scandal này.

Khuất Sở Tiêu sinh năm 1994, được biết tới qua nhiều tác phẩm nổi tiếng như Hậu Cung Như Ý Truyện, Lưu Lạc Địa Cầu...

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khuat-so-tieu-bi-tinh-cu-to-bao-hanh-va-quan-he-nhieu-phu-nu-n-219906.html

Khuất Sở Tiêu La Chí Tường

Tin tức mới nhất