Khuấy đảo cả Kpop nhưng Aespa lại không có nổi một chiếc cup

Sau khi ra mắt, "Next Level" của Aespa "gây bão" toàn Kpop nhưng đến nay đã 3 tháng trôi qua, họ vẫn chưa nhận được giải thưởng nào.

Ra mắt vào ngày 17/5, ca khúc Next Level của nhóm nhạc nữ Aespa đã nhanh chóng trở thành hit, khuấy đảo các bảng xếp hạng âm nhạc Kpop.

Thậm chí, ca khúc này còn lọt vào bảng xếp hạng Billboard Global 200 ở vị trí thứ 97, thứ 54 bảng xếp hạng Billboard Global (không bao gồm Mỹ).

"Làm mưa làm gió" trên các bảng xếp hạng âm nhạc là thế nhưng có một điều bất ngờ là sau 3 tháng ra mắt, đến nay Next Level của "gà" mới nhà SM vẫn chưa nhận nổi 1 chiếc cup nào trong các show âm nhạc.

Dù liên tục nằm trong top tranh cup, tuy nhiên, thành tích cao nhất mà họ đạt được cũng chỉ xếp thứ hai.

Điều này khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối, cho rằng Aespa trắng tay chỉ là do họ kém may mắn, "không được tổ nghề độ".

Khuấy đảo cả Kpop nhưng Aespa lại không có nổi một chiếc cup-1Khuấy đảo cả Kpop nhưng Aespa lại không có nổi một chiếc cup-2

"Không tin nổi là Next Level chưa có cái cúp nào luôn đó", "Gì cơ? Tôi cứ tưởng bài này ít nhất cũng đã bỏ túi vài cúp rồi cơ", "Next Level không biết nên bảo là nhây hay nhọ nữa", "Có tất cả nhưng trời không độ", "Xui gì xui dữ vậy trời. Nhưng mà công nhận bài này hot thật"..., cư dân mạng để lại những bình luận cảm thán.

Sau khi ra mắt vào năm ngoái, Aespa đã nhanh chóng gây được tiếng vang với những sản phẩm âm nhạc chất lượng. 

Tiếp nối ca khúc debut Black Mamba, Next Level​ là bài hát tiếp theo giúp Aespa khuyấy đảo các bảng xếp hạng âm nhạc.

Được biết, Next Level là ca khúc sở hữu giai điệu vô cùng cuốn hút, bắt tai.

Tại Hàn Quốc, sức hút của Next Level hot tới nỗi vào hồi tháng 6 mới đây, ca khúc này đã bị đưa vào danh sách cấm phát khi ôn thi tuyển sinh đại học, bởi lý do nó dễ gây nghiện, khiến học sinh phân tâm trong việc học.


Next Level - Aespa

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/khuay-dao-ca-kpop-voi-hit-next-level-nhung-ga-moi-cua-sm-lai-khong-co-noi-mot-chiec-cup-2210657.html

aespa Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao