Từng bỏ người yêu vì bị bạo hành, cô gái xinh đẹp quyết tâm lên truyền hình tìm bạn trai

"Em từng trải qua 3 mối tình, ở cái tuổi yêu bất chấp nhưng vẫn cố quen. Lý do cuối cùng không tiếp tục mối quan hệ với người đó nữa là khi em bị đánh", nữ chính chia sẻ.

Tối nay (9/4), tập 9 của Khúc hát se duyên sẽ chính thức lên sóng. Nữ chính tuần này có tên Yến Nhi sinh năm 1996 - một cô gái có vẻ ngoài trẻ con, kiêu kì và sống khá cảm tính. Trên sân khấu của chương trình, Yến Nhi chia sẻ từng trải qua 3 mối tình và chịu nhiều tổn thương.


Phần chia sẻ của Yến Nhi tại "Khúc hát se duyên"

Chia sẻ bản thân là người đam mê ca hát nhưng Yến Nhi cho biết cô mong muốn tìm được một người mạnh mẽ, có thể bảo vệ mình. Khi được "Bà Nguyệt" Thu Trang gợi ý đó là chàng trai áo xanh ngồi phía sau, cả Yến Nhi lẫn khán giả trường quay đều bật cười bởi MC Ngô Kiến Huy cũng mặc màu áo tương tự.

Đến phần chia sẻ về tình cảm riêng, cô gái trẻ khiến cả trường quay xót xa khi bật mí: "Cũng giống như nhiều người, em trải qua 3 mối tình, cái tuổi yêu bất chấp nhưng vẫn cố quen. Lý do cuối cùng em không yêu người đó nữa là em đã bị đánh".


Cô gái trẻ có tên Yến Nhi - nữ chính của "Khúc hát se duyên" tập 9

Tham gia chinh phục trái tim cô gái cung Ma Kết xinh đẹp tuần này là Tuấn Khương - Quán quân Ca sĩ giấu mặt. Đến với màn tỏ tình, anh chàng cho biết không giỏi nói chuyện, không giỏi thể hiện tình cảm bằng lời nói nên chọn cách thông qua bài hát gửi gắm tâm sự. Với thế mạnh là ca hát cùng bài hát Làm vợ anh nhé, Tuấn Khương thật sự khiến cả khán phòng "lịm tim" trong sự ngọt ngào.


Sự góp mặt của Quán quân "Ca sĩ giấu mặt" Tuấn Khương cũng thu hút nhiều sự chú ý.


Phần tỏ tình của Tuấn Khương cùng 3 chàng trai còn lại

Chàng trai thứ 2 có tên Nhật Minh - người đã hóa thân thành Super Mario siêu đáng yêu trong màn tỏ tình của mình. Với ấn tượng đầu tiên thì Nhật Minh không nổi bật hơn nhiều so với ba chàng trai còn lại. Nhưng thông qua phần tỏ tình, thông qua cách anh trò chuyện và Yến Nhi, người xem đã cảm nhận được anh chàng đã dành nhiều tình cảm như thế nào.

Hai chàng trai còn lại có tên Châu Trọng Tài và Trương Lạc Quân. Vậy ai trong 4 chàng trai sẽ có được trái tim của nữ chính xinh đẹp nhưng từng bị tổn thương trong chuyện tình cảm, câu trả lời sẽ có trong tập 9 Khúc hát se duyên phát sóng vào tối nay (9/5) trên kênh HTV7.


T.H
Theo Vietnamnet


khúc hát se duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao