Khung hình gây bão nhất Đêm hội Weibo 2023

Dàn sao Cbiz mang đến bữa tiệc visual mãn nhãn cho người hâm mộ trong sự kiện Đêm hội Weibo.

Tối 25/3, sự kiện hot nhất làng giải trí Hoa ngữ đầu năm 2023 - Đêm hội Weibo - diễn ra trong bầu không khí rộn ràng, nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ khắp châu Á. Những cái tên đình đám nhất Cbiz cùng quy tụ trong sự kiện đã mang đến loạt khung hình ấn tượng.

Lưu Diệc Phi, Hồ Ca, Lưu Thi Thi, Dương Mịch và Angela Baby

Khung hình gây bão nhất Đêm hội Weibo 2023-1

5 ngôi sao gồm Lưu Diệc Phi, Hồ Ca, Lưu Thi Thi, Dương Mịch và Angela Baby thi nhau khoe sắc trong bức hình quyền lực. Dương Mịch vô cùng hạnh phúc khi được xếp ngồi cạnh 2 người chị em thân thiết Lưu Thi Thi và Angela Baby.

Có 1 chi tiết mà khán giả đặc biệt chú ý, đó là việc Hồ Ca được xếp ngồi giữa Lưu Diệc Phi và Lưu Thi Thi - 2 minh tinh từng hóa thân thành người tình màn ảnh của nam diễn viên trong những tác phẩm khác nhau. Chưa hết, Hồ Ca, Lưu Thi Thi, Dương Mịch từng hợp tác trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3.

Khung hình gây bão nhất Đêm hội Weibo 2023-2

Bao kỷ niệm tuổi thơ của khán giả như ùa về khi được chiêm ngưỡng cặp đôi màn ảnh Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 1 Lưu Diệc Phi - Hồ Ca trong sự kiện vừa qua. 18 năm sau siêu phẩm kinh điển, Lưu Diệc Phi vẫn xinh đẹp như xưa, khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, visual điển trai, nam tính ngời ngời của Hồ Ca cũng chiếm trọn tình cảm từ khán giả.

Khung hình gây bão nhất Đêm hội Weibo 2023-3

Khoảnh khắc thể hiện tình bạn khăng khít của 2 minh tinh Dương Mịch - Lưu Thi Thi đã gây sốt mạng xã hội. Trong đó, mỹ nhân họ Lưu dìu đỡ cô bạn thân bước lên bậc một cách tình cảm. Lưu Thi Thi được khán giả khen ngợi cho sự ga lăng không kém gì các nam tài tử từng có hành động tương tự với đồng nghiệp nữ.

Dương Mịch - Dương Tử

Khung hình gây bão nhất Đêm hội Weibo 2023-4
Khung hình gây bão nhất Đêm hội Weibo 2023-5

Dương Mịch sau đó đã đổi chỗ, đến ngồi cạnh Dương Tử. 2 nàng tiểu hoa hàng đầu lôi cuốn khán giả bằng nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào. Tuy nhiên, Dương Tử lại mất điểm vì trang phục được cho là không phù hợp với 1 sự kiện hoành tráng như Đêm hội Weibo.

Ngu Thư Hân, Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc

Khung hình gây bão nhất Đêm hội Weibo 2023-6

Khung hình lung linh của 3 diễn viên trẻ đang rất hot hiện nay - Ngu Thư Hân, Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc - cũng khiến mạng xã hội bùng nổ. Người hâm mộ nói vui rằng, Vương Hạc Đệ có lẽ rất khó xử khi được xếp ngồi giữa 2 người tình màn ảnh của anh trong các bộ phim khác nhau.

Khung hình gây bão nhất Đêm hội Weibo 2023-7

Bạch Lộc và Ngu Thư Hân có màn đọ sắc "bất phân thắng bại" trong sự kiện.

Vương Hạc Đệ, Cung Tuấn, Hồ Ca, Ngu Thư Hân và Ngô Lỗi

Khung hình gây bão nhất Đêm hội Weibo 2023-8

Khoảnh khắc Vương Hạc Đệ, Cung Tuấn, Hồ Ca, Ngu Thư Hân và Ngô Lỗi cùng quy tụ trong 1 khung hình đã khiến mạng xã hội dậy sóng. 4 nam thần đều tỏa ra sức hút khó cưỡng, chinh phục người hâm mộ bằng visual điển trai mãn mãn. Trong đó, Hồ Ca gây ấn tượng mạnh mẽ bởi lẽ ở độ tuổi 41, anh không hề lép vế trước những người đàn em kém mình từ 10-17 tuổi.

Vương Nhất Bác - Lý Hiện

Khung hình gây bão nhất Đêm hội Weibo 2023-9

2 ngôi sao cùng vụt sáng trong mùa hè 2019 được xếp ngồi cùng nhau. Một bộ phận khán giả tiếc nuối khi không được chiêm ngưỡng Vương Nhất Bác xuất hiện cùng Tiêu Chiến. Được biết, họ từng hợp tác ăn ý trong tác phẩm gây sốt một thời Trần Tình Lệnh.

Vu Văn Văn, Quan Hiểu Đồng, Lưu Vũ Ninh và Vương Nguyên (TFBoys)

Khung hình gây bão nhất Đêm hội Weibo 2023-10

Khung hình của Vu Văn Văn, Quan Hiểu Đồng, Lưu Vũ Ninh và Vương Nguyên (TFBoys) cũng thu hút nhiều lượt thảo luận từ khán giả. Trước ống kính, 2 nam thần nổi tiếng Lưu Vũ Ninh, Vương Nguyên trông khá bơ phờ mệt mỏi nên đã nhường lại màn tỏa sáng cho mỹ nhân họ Quan.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/khung-hinh-gay-bao-nhat-dem-hoi-weibo-2023-luu-diec-phi-ho-ca-khien-nguoi-ham-mo-boi-hoi-kho-ta-20230325210924285.htm

Sao Hoa Ngữ Lý Hiện Hồ Ca Lưu Diệc Phi Dương Mịch Dương Tử

Tin tức mới nhất