Khuôn mặt xuất hiện 8 dấu hiệu báo hiệu vận may đang ùn ùn kéo đến

Theo nhân tướng học, trên khuôn mặt bỗng nhiên xuất hiện 1 tron 8 dấu hiệu này đang ngầm báo tin cho bạn biết rằng, quý nhân đang kề bên che chở, vận may cũng ùn ùn kéo đến.

Khuôn mặt cân xứng

Người có khuôn mặt tương đối cân xứng là dấu hiệu may mắn. Nên tránh chọn những kiểu tóc phá vỡ sự cân bằng hai bên của khuôn mặt như tóc ngắn lệch, tóc vắt một bên...

Dấu hiệu trên trán

Theo nhân tướng học, phần trán thể hiện sự may mắn do trời định. Người có trán hơi cong, tròn, cao, thậm chí nhô ra ngoài được dự đoán là có khả năng giàu có. Nó cũng cho thấy người này sẽ sớm ổn định sự nghiệp, có quyền thế trong tay.

Tướng trán hoàn hảo như vậy thường rất hiếm nên theo nhân tướng học miễn là trán nổi bật, rộng rãi đã được coi là nét tướng đẹp. Người có trán cao thường thông minh, suy nghĩ thoáng. Nên giữ cho trán sáng sủa, tránh các vết sẹo hay nổi mụn khó coi và không có nếp nhăn.

Ngược lại, nếu có nốt ruồi đen ở trung tâm trán là điều không may mắn. Nếu có thể, bạn nên loại bỏ nó. Trong khi đó, nốt ruồi đỏ trên trán được xem là nốt ruồi may mắn.

Người có trán hơi cong, tròn, cao, thậm chí nhô ra ngoài được dự đoán là có khả năng giàu có. Ảnh minh họa: Internet

Dấu hiệu ở mắt

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Người sở hữu đôi mắt to, sáng thường được cho là có tương lai tốt đẹp. Không quan trọng hình dáng, kích thước của đôi mắt ra sao mà quan trọng là sức sống mà nó tỏa ra.

Đôi mắt sáng được bảo vệ bởi lông mày cong, thể hiện cho sức khỏe tốt và sự thành công trong cuộc sống. Lông mày không nên quá gãy hoặc bị cạo sạch.

Dấu hiệu ở gò má

Nhìn vào gò má cũng có thể dự đoán được tài lộc của một người. Gò má nổi bật và sáng bóng đại diện cho sự giàu có. Gò má hồng hào, sáng sủa là một điềm tốt trong khi đó da ở vùng gò má sậm màu, khô thể hiện cho sự thiếu sức sống, không may mắn.

Nhìn vào gò má cũng có thể dự đoán được tài lộc của một người. Gò má nổi bật và sáng bóng đại diện cho sự giàu có. Ảnh minh họa: Internet

Dấu hiệu ở mũi

Các nhà nhân tướng học cho rằng, chiếc mũi là một phần quan trọng của khuôn mặt. Kích thước và hình dáng của mũi cũng là một yếu tố được nhân tướng học quan tâm. Người có chiếc mũi to thể hiện cho sự giàu có, tài sản dồi dào.

Người phụ nữ có đầu mũi tròn, cao được dự đoán là có thể mang đến may mắn cho bất cứ người đàn ông nào kết hôn với họ.

Dấu hiệu ở môi

Đôi môi dù lớn hay nhỏ đều phải mềm mại, căng mọng mới là dấu hiệu tốt. Môi khô ráp là biểu hiện của sự cạn kiệt may mắn.

Nốt ruồi đỏ xung quanh miệng là dấu hiệu tốt. Nó cho thấy người đó không bao giờ thiếu cái ăn.

Đôi môi dù lớn hay nhỏ đều phải mềm mại, căng mọng mới là dấu hiệu tốt. Ảnh minh họa: Internet

Dấu hiệu ở cằm

Một chiếc cằm đầy đặn, đường quai hàm nổi bật, nhô ra, khá nhiều thịt là dấu hiệu may mắn. Nó thể hiện cho sức khỏe, tuổi thọ. Người có cằm xuôi hoặc vòng xuống thể hiện cho sự bất hạnh tuổi già, yểu mệnh.

Dấu hiệu ở tai

Hai tai to và cân xứng là dấu hiệu của sự may mắn. Theo nhân tướng học, người có đôi tai lớn, dái tai dày là tướng tai nhà Phật. Tai dài nhưng không quá nhà thịt thể hiện cho sự đẳng cấp hơn người và sự hy sinh cao cả.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Theo Phụ nữ sức khỏe

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/bong-nhien-thay-khuon-mat-xuat-hien-8-dau-hieu-nay-ngam-bao-hieu-ban-dang-duoc-quy-nhan-che-cho-van-may-dang-un-un-keo-den-c11a394216.html?

Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất