'Khương Tử Nha' Dư Tử Minh qua đời

Nam diễn viên gạo cội của TVB Dư Tử Minh ra đi ở tuổi 78, sau thời gian dài chiến đấu với bệnh tật.

Ngày 10/11, HK01 đưa tin con trai của nam diễn viên Dư Tử Minh là Dư Thiên Hữu thông báo cha anh đã qua đời, hưởng thọ 78 tuổi.

Trước đó, nam diễn viên gạo cội của TVB được đưa vào bệnh viện với tình trạng sức khỏe kém, sốt cao. Dư Tử Minh không thể ăn uống bình thường nên cơ thể suy kiệt, không thể nói chuyện rõ ràng.

Khương Tử Nha Dư Tử Minh qua đời-1

"Cổ cha tôi có nhiều đờm và phải ăn thức ăn dạng lỏng. Tuy nhiên, gia đình lo lắng thức ăn không thể trôi xuống dạ dày sẽ khiến ông khó thở, biến chứng viêm phổi nên phải nhập viện.

Cha tôi sốt liên tục, đến ngày 4/11, ông mới hạ sốt. Hiện giờ, người ông rất mệt mỏi, thể chất suy kiệt, thở không ra hơi", con trai Dư Thiên Hữu của nam diễn viên chia sẻ.

Theo HK01, ngôi sao Đát Kỷ Trụ Vương đột quỵ vào đầu năm do thiếu máu cục bộ. Sau khi nhập viện, ông bị liệt bên trái và cần phải ngồi xe lăn. Từ đó, sức khỏe của Dư Tử Minh ngày càng xấu đi.

Khương Tử Nha Dư Tử Minh qua đời-2Khương Tử Nha Dư Tử Minh qua đời-3

Bộ phim cuối cùng mà Dư Tử Minh tham gia là 940920 đóng cho đài ViuTV. Tuy nhiên, ông đã dành 40 năm cuộc đời mình gắn bó với TVB và là diễn viên quen mặt với khán giả.

Song, những năm cuối đời, Dư Tử Minh bị nhà đài đối xử tệ. Ông cho biết quản lý bắt ông ký hợp đồng nhận mức lương thấp không đủ sống và chỉ giao một dự án mỗi năm.

Nam diễn viên chia sẻ dù tuổi cao nhưng ông vẫn bị ép quay chương trình vào đêm và sáng sớm. Do đó, Dư Tử Minh rời đài TVB vào tháng 8/2020 dù vẫn rất yêu nghề.

Dư Tử Minh từng tham gia hơn 200 bộ phim, là diễn viên phụ quen mặt với khán giả màn ảnh nhỏ. Ông từng góp mặt trong các tác phẩm kinh điển như Đát Kỷ Trụ Vương (vai Khương Tử Nha), Cỗ Máy Thời Gian (đóng Trâu Diễn), Lộc Đỉnh Ký (vai Trừng Quan Đại sư), Kim Tiền Đế Quốc, Đổ Thành Phong Vân, Lôi Đình Tảo Độc...

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/khuong-tu-nha-du-tu-minh-qua-doi-post1373967.html?fbclid=IwAR1sy_EqO8Mf7GBtiSuGPdajIrezx7NlFQaVbsdh_xFXFKohFPtE8TuT1nU

Khương Tử Nha

Tin tức mới nhất