Khuyên Á hậu đang tố Thanh Bình, Cao Thái Sơn chịu 'bão sỉ vả'

Chỉ vì tham gia vào drama tình ái của Thanh Bình và một Á hậu, Cao Thái Sơn phải hứng chịu không ít thị phi.

Mới đây, Cao Thái Sơn bất ngờ trở thành tâm điểm công kích của cư dân mạng.

Nguyên nhân xuất phát từ việc nam ca sĩ để lại bình luận khuyên bảo dưới bài đăng của Á hậu 1 Miss Vietnam Worlwide 2018, khi cô này đăng đàn "bóc phốt" thói trăng hoa của diễn viên Thanh Bình.

Cụ thể, Cao Thái Sơn khuyên T.T bình tĩnh, chấm dứt mọi chuyện nhẹ nhàng, không nên "vạch áo cho người xem lưng". Việc này không mang lại lợi ích gì cho bản thân, mà còn gây tổn thương cho cả hai bên khi bị "thiên hạ chọc ngoáy".

Khuyên Á hậu đang tố Thanh Bình, Cao Thái Sơn chịu bão sỉ vả-1
Á hậu T.T và Thanh Bình.

Khuyên Á hậu đang tố Thanh Bình, Cao Thái Sơn chịu bão sỉ vả-2
Cao Thái Sơn bình luận khuyên nhủ T.T.

Ngoài ra, Cao Thái Sơn cũng khuyên T.T nên học cách chấp nhận sự thật, buông bỏ những người không xứng đáng với mình.

"Quan điểm của anh, người mình yêu nếu không xứng đáng thì dừng lại, chứ không tấn công để tổn thương thêm lần nữa.

Hãy cười nhiều và vô tư như những ngày anh em mình bơi lội từ chiều rồi nấu ăn cho tới khuya muộn ở nhà anh nào", họ Cao nhắn nhủ.

Lời khuyên bảo T.T đã vô tình đưa Cao Thái Sơn vào thị phi. Khuyên nam ca sĩ "ngừng nói đạo lý" vì "mình có tốt đâu", dân mạng cũng nhắc lại quá khứ dính "phốt" yêu đương phụ bạc, cùng scandal với Nathan Lee của Cao Thái Sơn ra để mỉa mai, công kích.

Khuyên Á hậu đang tố Thanh Bình, Cao Thái Sơn chịu bão sỉ vả-3Khuyên Á hậu đang tố Thanh Bình, Cao Thái Sơn chịu bão sỉ vả-4Khuyên Á hậu đang tố Thanh Bình, Cao Thái Sơn chịu bão sỉ vả-5
Dân mạng tổng tấn công Cao Thái Sơn ngay dưới lời khuyên T.T.

Chiều 20/1, showbiz Việt xôn xao khi diễn viên Thanh Bình vướng bê bối đời tư.

Cụ thể, anh bị Á hậu 1 Miss Vietnam Worlwide 2018 - T.T - đăng đàn "bóc phốt" trăng hoa, qua lại nhiều phụ nữ trong thời gian yêu mình. T.T còn tung tin nhắn nhạy cảm được cho là của Thanh Bình và một đối tượng.

Liên quan tới vụ việc, Thanh Bình đã lên tiếng bác bỏ. Khẳng định tình cảm của T.T là một phía, nam diễn viên cũng cho biết đang liên hệ cơ quan chức năng để làm rõ chuyện T.T hack Facebook, đọc trộm và phát tán nội dung cá nhân của mình.

Ngoài ra, Thanh Bình cũng cho biết sẽ tạm khóa Facebook và Mesenger sau bài đăng lên tiếng, vì đang bị xâm nhập nghiêm trọng.

Lam Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khuyen-a-hau-dang-to-thanh-binh-cao-thai-son-chiu-bao-si-va-n-293481.html

Thanh Bình Cao Thái Sơn Showbiz Việt

Tin tức mới nhất