Thanh Bình phủ nhận hẹn hò, Á hậu tung luôn tin nhắn van xin

Á hậu T.T vẫn tỏ thái độ rất cứng rắn dù bị Thanh Bình phủ nhận, tố ngược, thậm chí dùng pháp luật đe dọa.

Rộ lên từ chiều 20/1, scandal tình ái của diễn viên Thanh Bình đang phủ sóng dư luận.

Theo đó, cô gái tên T.T - Á Hậu 1 Miss Vietnam Worlwide 2018 - cho biết đã hẹn hò Thanh Bình gần 2 năm. Trong thời gian sống chung, nam diễn viên này qua lại với nhiều phụ nữ, nhưng lại "sống ảo" khi nhiều lần lên mạng "thả thính", than vãn cô đơn.

T.T cho biết, khi cô chất vấn Thanh Bình về chuyện ngoại tình, nam diễn viên chối bay chối biến. Để tăng tính xác thực cho bài bóc phốt, T.T còn tung tin nhắn "mây mưa" được cho là của Thanh Bình và một cô gái khác.

Thanh Bình phủ nhận hẹn hò, Á hậu tung luôn tin nhắn van xin-1
Á hậu T.T tố Thanh Bình qua lại với nhiều người trong thời gian yêu mình.

Cho tới sáng 21/1, chồng cũ Ngọc Lan chính thức phản hồi cáo buộc từ T.T. Anh khẳng định chưa bao giờ là người yêu của Á hậu này, đồng thời đe dọa đưa việc làm sai trái ra pháp luật.

"Tôi chưa bao giờ là người yêu của T.T, đây là chuyện tình cảm một phía. Tôi sai khi đã không cắt đứt mối quan hệ không rõ ràng này từ sớm. Tôi chưa rõ bạn cố tình làm ồn ào chuyện này để làm gì. Tôi đã xem bạn là người rất thân thiết ,nhưng lời bạn nói tôi thích bạn và tỏ tình, hẹn hò, yêu đương là hoàn toàn sai sự thật!

Tôi chỉ nói việc này một lần và không để mọi chuyện đi sai hướng theo cách của bạn. Tôi có cảm xúc hay yêu ai tôi sẵn sàng thừa nhận, nhưng riêng T.T thì không.

Bạn T.T hack Facebook đọc trộm và phát tán nội dung tin nhắn cá nhân của tôi và bạn tôi lên mạng, điều đó hoàn toàn sai pháp luật. Tôi đang liên lạc với cơ quan chức năng để làm rõ chuyện này.

Tôi xin lỗi những người đã vô tình liên lụy đến ồn ào này! Người bạn mà T.T phát tán tin nhắn là người tôi đang tìm hiểu, vì tôi hiện đang độc thân và có quyền tìm hiểu bất cứ ai", Thanh Bình cho hay.

Thanh Bình phủ nhận hẹn hò, Á hậu tung luôn tin nhắn van xin-2
Diễn viên Thanh Bình.

Bị Thanh Bình bác bỏ tình yêu, quay ra tố ngược và dùng luật pháp cảnh cáo, T.T đã có động thái phản hồi. Cô cho rằng nam diễn viên dối trá, lấp liếm sự thật.

"Sáng nay tôi có nhắn tin với anh Thanh Bình. Thứ nhất, do anh Thanh Bình quá nóng giận khi tôi đăng lên, làm ảnh hưởng đến công việc và danh tiếng, nên có lời lẽ từ chối là không có bất cứ mối quan hệ nào với tôi. Thứ hai, sau cuộc nói chuyện, anh Thanh Bình đã xóa status đó", T.T cho hay.

Cô đồng thời khẳng định có đầy đủ bằng chứng cho thấy cả hai hẹn hò. "Đã sai anh còn cố chấp lên đính chính trên Facebook... Anh cạn tình chối bỏ thì đừng trách em tại sao phải hủy hoại cuộc đời anh", người đẹp gay gắt.

Ngoài ra, T.T còn tung ra một số đoạn tin nhắn trò chuyện sáng nay với Thanh Bình. Theo tin nhắn, nam diễn viên thống thiết muốn giải quyết khủng hoảng, song T.T vẫn tỏ thái độ rất cứng rắn.

Thanh Bình phủ nhận hẹn hò, Á hậu tung luôn tin nhắn van xin-3
Động thái của T.T sau khi Thanh Bình lên tiếng.

Thanh Bình phủ nhận hẹn hò, Á hậu tung luôn tin nhắn van xin-4Thanh Bình phủ nhận hẹn hò, Á hậu tung luôn tin nhắn van xin-5
Tin nhắn được T.T tung ra. Dư luận vẫn đang chờ đợi Thanh Bình làm rõ thêm vụ ồn ào này.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-binh-bac-bo-hen-ho-a-hau-boc-phot-tung-lien-tin-nhan-n-293480.html

Thanh Bình Ngọc Lan

Tin tức mới nhất