Kì tích đáng nể của 'mỹ nam đẹp hơn hoa' Kim Hyun Joong

- Kim Hyun Joong đã bán được hơn 100.000 đĩa chỉ trong một tuần đầu phát hành single tại Nhật Bản

Chàng diễn viên kiêm ca sĩ Kim Hyun Joong vừa mới lập nên thành tích mới tại xứ sở Hoa anh đào khi Ngôi sao của làn sóng Hallyu đã bán được hơn 100.000 single mới trong vòng một tuần. Đây là lần thứ 3 liên tiếp của Kim Hyun Joong đạt được doanh thu ấn tượng với các single của mình được giới thiệu tại Nhật Bản.



Kim Hyun Joong phát hành single tiếng Nhật thứ 3 mang tên Tonight vào ngày 5/6. Một nguồn tin từ Oricon đã nhấn mạnh trong một chia sẻ ngày 11/6 rằng, "Kim Hyun Joong đã lập nên một kỉ lục mới cho một nghệ sĩ solo Hàn Quốc phát hành sản phẩm tại Nhật Bản. Kim Hyu Joong đã bán được trên 100.000 bản của một single trong tuần đầu tiên cho 3 single liên tiếp".


Trước đó, Kim Hyun Joong đã từng lập kỉ lục nghệ sĩ nước ngoài bán được nhiều đĩa nhất trong vòng 1 ngày cho album ra mắt tại Nhật Bản. Single đầu tay Kiss Kiss/Lucky guy được phát hành tháng 1 năm ngoái. Kim Hyun Joong tự mình phá kỉ lục này bằng việc bán được hơn 100.000 bản trong tuần đầu cho 3 single tiếng Nhật.



Hãng đĩa của Kim Hyun Joong tại Nhật Bản là Universal Music Nhật Bản cho hay, "Lượng fan lớn đã đóng góp rất lớn vào doanh thu của 3 single tiếng Nhật cũng như thành công của album tiếng Nhật đầu tiên của Kim Hyun Joong - Unlimited . Điều này phần nào cũng phản ánh ảnh hưởng của Kim Hyun Joong tại thị trường âm nhạc Nhật Bản là rất lớn".

Kim Hyun Joong mới tổ chức thành công buổi fan-meeting dành cho người hâm mộ tại Hàn Quốc với tên gọi "2013 KHJ Show-Party People" ngày 8/6 vừa qua. Hơn 5000 người hâm mộ đã tham gia sự kiện này.

Những hình ảnh đẹp của Kim Hyun Joong trong sự kiện "2013 KHJ Show-Party People":























Mr Biz

Tin tức mới nhất