Tròn 2 năm 'Tâm 9' lên sóng, cựu thành viên SuJu thừa nhận trên Instagram 'bị nghiện' nhạc Mỹ Tâm

Không chỉ chia sẻ khoảnh khắc đang thưởng thức ca khúc "Lại Một Đêm Mưa", Ki Bum còn rất biết cách nịnh fans Việt bằng dòng caption tiếng Việt: "Hẹn gặp lại".

Hôm nay 3/12, hàng triệu người hâm mộ của Mỹ Tâm mở tiệc ăn mừng sinh nhật tròn 2 tuổi Tâm 9 – album phòng thu gần nhất của “họa mi tóc nâu”. Đây có thể nói là mốc son rực rỡ trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của nữ ca sĩ với những thành tích khủng.

Tròn 2 năm Tâm 9 lên sóng, cựu thành viên SuJu thừa nhận trên Instagram bị nghiện nhạc Mỹ Tâm-1

Giữa thị trường âm nhạc mà đĩa CD gần như bị “bức tử”, nhường vị trí cho các trang nhạc số thì lượng CD album này được bán ra đã đạt con số gây choáng: hơn 5.000 bản tẩu tán sạch sẽ trong vòng 1 giờ phát hành đầu tiên tại TP.HCM, 10.000 bản sau 1 tuần và luôn trụ vững ở top đầu trên bảng xếp hạng Itunes Việt Nam.

Trong khi cộng đồng fans Mỹ Tâm đang nhiệt tình “cày view” cho những ca khúc trong album này nhân kỉ niệm 2 năm ngày Tâm 9 lên sóng, trong một diễn biến khác, một ca khúc trong album vol 8 của cô bỗng được “đào mộ” và xuất hiện trên Instagram cá nhân một nghệ sĩ quốc tế: Ki Bum – cựu thành viên nhóm nhạc Kpop đình đám Super Junior.

Tròn 2 năm Tâm 9 lên sóng, cựu thành viên SuJu thừa nhận trên Instagram bị nghiện nhạc Mỹ Tâm-2

Không chỉ chia sẻ khoảnh khắc đang thưởng thức ca khúc Lại Một Đêm Mưa, Ki Bum còn rất biết cách nịnh fans Việt bằng dòng caption tiếng Việt ngọt ngào: “Hẹn gặp lại”.

Khỏi phải nói, động thái bất ngờ của nam thần xứ Hàn không chỉ khiến các fan Kpop nháo nhào, người hâm mộ Mỹ Tâm cũng được dịp phổng mũi khi Ki Bum tỏ ra mê mẩn ca khúc của “chị đẹp”. Nếu theo dõi trang cá nhân của cựu thành viên Super Junior, không khó để nhận ra anh thường xuyên sử dụng tiếng Việt trong các bài đăng của mình, tuy nhiên đây là lần đầu tiên anh chia sẻ bài hát của Vpop.

Tròn 2 năm Tâm 9 lên sóng, cựu thành viên SuJu thừa nhận trên Instagram bị nghiện nhạc Mỹ Tâm-3

Đối với những người yêu thích làn sóng Hallyu, Kim Bibum là cái tên mà “người người nhà nhà” đều quen mặt. Khi còn hoạt động cùng Super Junior, anh chàng là “cây hút fan” nhờ gương mặt đẹp trai chuẩn nam thần chỉ cần nở nụ cười thôi cũng đủ “đốn tim” hội chị em.

Ngày 20/8/2015, Kibum chính thức rời nhóm, chấm dứt hợp đồng với SM Entertainment để theo đuổi đam mê diễn xuất.

Tròn 2 năm Tâm 9 lên sóng, cựu thành viên SuJu thừa nhận trên Instagram bị nghiện nhạc Mỹ Tâm-4

Lựa chọn tách nhóm vào thời điểm hoàng kim, nhiều người tiếc nuối cho Kibum khi những bộ phim anh tham gia đều không để lại nhiều ấn tượng, danh tiếng dần sụt giảm. Dẫu vậy, người hâm mộ đều khẳng định họ vẫn tin tưởng vào quyết định của thần tượng và luôn ủng hộ anh hết mình.

Tròn 2 năm Tâm 9 lên sóng, cựu thành viên SuJu thừa nhận trên Instagram bị nghiện nhạc Mỹ Tâm-5

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kibum-suju-chia-se-khoanh-khac-thuong-thuc-nhac-cua-my-tam-n-204340.html

Ki Bum Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất